Artifacts<sup>®</sup> — สิ่งล้ำค่าที่มิอาจปิดกั้น

Artifacts® — สิ่งล้ำค่าที่มิอาจปิดกั้น

ความรู้สึกเสมือนการได้ค้นพบชิ้นส่วนสมบูรณ์แบบให้กับห้องน้ำของคุณ ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นตัวตน รสนิยม รวมไปถึงสไตล์ที่สร้างสรรค์ขึ้นในแบบเฉพาะคุณเท่านั้น

คอลเลคชั่น Artifacts® สร้างฝันให้เป็นจริง

จุดประกายด้วยแรงบันดาลใจจากรอยต่อของศตวรรษ ให้คอลเลคชั่นอาร์ทิแฟคส์แต่ละชิ้นเปรียบเสมือนการพบเจออีกครั้งของสมบัติล้ำค่าจากอดีตกาล ที่มาอยู่ในมือของคุณในยุคปัจจุบัน คอลเลคชั่นอาร์ทิแฟคส์ช่วยเติมเต็มความความสมบูรณ์แบบ สร้างความโดดเด่นให้กับห้องน้ำทั้งห้องของคุณ

  • ตกแต่งห้องน้ำคุณด้วยคอลเลคชั่น Artifacts<sup>®</sup>

    ตกแต่งห้องน้ำคุณด้วยคอลเลคชั่น Artifacts®

    ความงดงามของคอลเลคชั่นอาร์ทิแฟคส์ ตั้งอยู่บนความสง่าและรูปทรงที่เหนือกาลเวลา จากแบบเรียบง่ายสบายๆ ไปจนถึงแบบเป็นทางการ คอลเลคชั่นอาร์ทิแฟคส์สามารถแทรกตัวอยู่ได้ในทุกๆ การออกแบบตกแต่ง อีกทั้งยังให้มุมมองอิสระในการสื่อความหมายใดๆ ก็ได้ตามใจปรารถนาของคุณ นอกเหนือจากนี้ หัวก๊อก มือบิด และสีพื้นผิววัสดุเคลือบ ยังเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับอุปกรณ์ประกอบห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ และชุดฝักบัวอาบน้ำ ทำให้การออกแบบห้องน้ำทั้งห้องมีความโดดเด่นเป็นหนึ่งเดียว

  • สร้างสรรค์รูปลักษณ์ในแบบที่เป็นคุณ

    สร้างสรรค์รูปลักษณ์ในแบบที่เป็นคุณ

    เลือกหัวก๊อก มือบิด และสีพื้นผิวเคลือบวัสดุ เพื่อสร้างสรรค์รูปลักษณ์ในแบบที่เป็นคุณ

  • รังสรรค์พื้นที่ที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะของตัวคุณ ด้วยคอลเลคชั่น Artifacts<sup>®</sup>

    รังสรรค์พื้นที่ที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะของตัวคุณ ด้วยคอลเลคชั่น Artifacts®

    เลือกหัวก๊อกสำหรับอ่างอาบน้ำที่ผสานงานหัตถศิลป์ชั้นสูงด้วยงานดีไซน์ของช่างฝีมือแบบย้อนยุค แล้วจึงเลือกมือบิดสำหรับอ่างอาบน้ำที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีในคอลเล็คชั่นอาร์ทิแฟคส์