ความงามที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานกับอ่างล้างจานในมุมมองใหม่

ความงามที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานกับอ่างล้างจานในมุมมองใหม่

ทุกวันนี้ห้องครัวมีอเนกประสงค์หลายอย่างมากกว่าที่เคยเป็น ซึ่งแตกต่างจากไม่กี่ปีที่ผ่านมาอย่างมาก เพื่อให้มองเห็นภาพว่าห้องครัวสมัยใหม่มีประสิทธิภาพเพียงใดคุณอาจลองมองสิ่งที่อยู่ใกล้ตัว เช่น อ่างล้างจานที่ครั้งหนึ่งเคยเรียบง่าย นักออกแบบอัจฉริยะกำลังสร้างอ่างล้างจานที่มีประโยชน์มากกว่าแค่เก็บน้ำ.

  • พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่

    พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่

    ขณะที่อ่างล้างจานในครัวแบบเก่าอาจมีความลึกเพียงแค่ 6-7 นิ้ว แต่ทุกวันนี้อ่างล้างจานมักจะมีความลึกประมาณ 9-10 นิ้ว เพื่อรองรับหม้อและกระทะขนาดใหญ่ ความลึกที่เพิ่มขึ้นยังช่วยจำกัดระยะการกระเซ็นของน้ำได้อีกด้วย.

    อ่างล้างจานแบบหนึ่งหลุมที่ทำจากเหล็กหล่อเคลือบอีนาเมลของ KOHLER มีพื้นที่สำหรับทำความสะอาดสิ่งของขนาดใหญ่ที่ต้องล้างด้วยมือซึ่งไม่เหมาะกับเครื่องล้างจาน แต่ถ้าคุณต้องการอ่างล้างจานแบบมีช่องแบ่ง คุณจะมีตัวเลือกมากมาย ได้แก่ อ่าง Smart Divide® ซึ่งจะมีแผ่นกั้นต่ำกว่าแบบอื่นเพื่อให้สามารถทำความสะอาดถาดปรุงอาหารและหม้อที่ใหญ่กว่าได้อย่างง่ายดาย.

  • อ่างล้างรุ่นใหม่จะทำให้การทำงานในห้องครัวมีความสุขมากขึ้นและน่าเบื่อน้อยลง.
  • ตำแหน่ง หรือ จุดติดตั้ง

    ตำแหน่ง หรือ จุดติดตั้ง

    อ่างล้างจานสำหรับเตรียมวัตถุดิบหรือเรียกอีกอย่างว่า อ่างล้างจานแบบฝังบนเคาน์เตอร์ จะช่วยลดความแออัดรอบอ่างที่ใช้งานหลัก อ่าง Eolia® เหมาะสำหรับการล้างอย่างรวดเร็วหรือเก็บน้ำแข็งหรือละลายน้ำแข็ง.

    รูปทรงของอ่างล้างจานแบบใหม่ เช่น กลุ่มของผลิตภัณฑ์ Indio® ช่วยส่งเสริมการปรับทิศทางของก๊อกน้ำแบบใหม่ด้วยการออกแบบระยะห่างอันชาญฉลาดที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในอ่างได้สูงสุดและทำให้สามารถเข้าถึงก๊อกน้ำได้ง่ายขึ้นโดยเฉพาะเด็ก.

  • คิดนอกกรอบ

    อ่างล้างจานชนิดรางขนาดยาวและบางเหมาะอย่างยิ่งสำหรับห้องครัวที่ต้องการทำให้มีพื้นที่วางอ่างแคบที่สุด และช่วยให้ทำงานพร้อมกันได้โดยไม่ชนกัน อ่างเตรียมวัตถุดิบ Crevasse® ที่มีรูปร่างเรียวบางมาพร้อมกับระบบการกำจัดขยะแบบทำงานร่วมกันด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงซึ่งช่วยให้การทำความสะอาดเป็นไปอย่างรวดเร็ว.

  • หวนรำลึกถึงอดีต

    หวนรำลึกถึงอดีต

    อ่างล้างมือหรืออ่างสไตล์บ้านไร่ที่เป็นอมตะอยู่เหนือกาลเวลากำลังกลับมาอยู่ในบ้านอีกครั้งด้วยสีพื้นผิวและวัสดุที่หลากหลายขึ้นกว่าที่เคยเนื่องด้วยนวัตกรรมที่ใส่ลงไปในรูปแบบคลาสสิกนี้ส่งผลให้เป็นมากกว่าแค่สไตล์คลาสสิก อ่างล้างมือรุ่น Whitehaven™ และ Vault™ โดดเด่นด้วยดีไซน์ Self-Trimming® แบบปฏิวัติเพื่อให้สามารถติดตั้งได้ง่ายในตู้วางอ่างที่มีอยู่แล้ว.

  • วัสดุมีความสำคัญ

    มีวัสดุประเภทต่างๆ ให้เลือกใช้งานมากมาย อาทิเช่น อ่างล้างประเภทไฟร์เคลย์มักเป็นตัวเลือกที่นิยมเสมอเนื่องจากความทนทานและความงาม เหล็กหล่อเคลือบอีนาเมลเป็นวัสดุคลาสสิกที่ไม่เพียงแต่แข็งแรงเท่านั้น แต่ยังมีสีสันหลากหลายให้เลือกใช้งานซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างสรรค์รูปลักษณ์ของห้องครัวให้มีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง สแตนเลส สตีล ที่มีภาพลักษณ์ภายนอกซับซ้อนเหนือกาลเวลาและเข้ากันได้ดีกับพื้นผิวของเครื่องใช้ในห้องครัวที่ทันสมัย.

  • จัดเรียงเป็นระเบียบ

    อ่างล้างจานรุ่นใหม่บางรุ่นมาพร้อมกับการออกแบบที่มีลักษณะเป็นชั้นเก็บของและมีนวัตกรรมซึ่งช่วยให้มีพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติม พื้นผิวสำหรับการทำงานที่กว้างขวางขึ้น มีถาดเก็บของแบบซ้อนเป็นชั้น เขียงแบบเลื่อน และอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้อ่างมีทั้งความอเนกประสงค์และความเป็นระเบียบอย่างสูงสุด.

  • ทำให้อ่างยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น

    อุปกรณ์เสริมสำหรับอ่างในปัจจุบันมีความหลากหลายมากขึ้น ซึ่งมากกว่าที่มีอยู่ในเครื่องจ่ายสบู่เหลวแบบบิวท์อินอีกด้วย เช่น กระชอนที่มีขนาดเหมาะเจาะกับอ่างของคุณโดยเฉพาะ เขียงและแผ่นระบายน้ำ ชั้นวางอุปกรณ์พร้อม "ถ้วยแช่" ตะกร้าลวดสำหรับล้างผักผลไม้ และชั้นวางผึ่งสิ่งของให้แห้ง สำหรับตัวอย่างที่ยอดเยี่ยม ได้แก่ อ่าง KOHLER Prolific™ เป็นอ่างที่พิสูจน์ให้เห็นว่าอ่างของคุณคือพื้นที่ทำงานที่เป็นประโยชน์อย่างแท้จริงสำหรับห้องครัว.

    อ่างล้างจานในยุคใหม่นี้ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าแม้เครื่องมือที่ธรรมดาที่สุดในห้องครัวก็สามารถทำให้ดีขึ้นได้ ซึ่งช่วยให้การทำงานในห้องครัวของเราน่าอภิรมย์มากขึ้น.

  • ดูไอเดียสำหรับห้องครัวเพิ่มเติม