KOHLER ® Intelligent Toilets

การเลือกใช้สุขภัณฑ์อัจฉริยะจากโคห์เลอร์ คือการยืนยันว่ารายละเอียดเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคุณ ด้วยนวัตกรรมเหนือชั้นผสานงานดีไซน์อย่างยากจะหาใครเทียบ สุขภัณฑ์อัจฉริยะจากโคห์เลอร์ทุกชิ้น กำเนิดจากความลุ่มหลงในรายละเอียดและงานฝีมืออันพิถีพิถัน เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานของคุณให้เหนือความคาดหมาย

  • นวัตกรรมที่มากความหมาย

    นวัตกรรมที่มากความหมาย

    สุขภัณฑ์อัจฉริยะของโคห์เลอร์ทุกชิ้น รังสรรค์โดยคำนึงถึงความใส่ใจในการออกแบบ ความสะอาด สุขอนามัย และความเป็นส่วนตัวที่เหนือกว่า.

  • ดีไซน์

    ดีไซน์

    เราเลือกใช้เทคโนโลยีโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง แล้วมองหาแรงบันดาลใจในการออกแบบจากธรรมชาติรอบตัว เพื่อรังสรรค์เป็นความงาม เข้าถึงง่าย และปรับแต่งได้เฉพาะตัว “สุขภัณฑ์อัจฉริยะของเรา เกิดจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้งาน ผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมมนุษย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมมารวมตัวกัน เพื่อหาจุดสมดุลในการออกแบบ จนได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด” Lun Cheak Tan รองประธานกรรมการด้านการออกแบบอุตสาหกรรมห้องครัวและห้องน้ำของโคห์เลอร์กล่าว

  • ความสะอาด

    ความสะอาด

    ทุกการออกแบบ เราใส่ใจในเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ เพื่อให้คุณมั่นใจสูงสุด เช่นการฆ่าเชื้อด้วยแสงยูวีอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ การทำความสะอาดอัตโนมัติก่อนใช้งานเพื่อประสิทธิภาพการชำระล้างสูงสุด

    และก้านฉีดชำระสแตนเลสซึ่งแตกต่างจากยี่ห้ออื่นที่เป็นพลาสติก สุขภัณฑ์อัจฉริยะของโคห์เลอร์จึงออกแบบมาเพื่อจัดการกับความสะอาดได้ตลอดเวลาอย่างแท้จริง

  • สุขอนามัย

    สุขอนามัย

    สุขภัณฑ์อัจฉริยะของโคห์เลอร์ มอบความสะอาดอย่างเหนือระดับให้กับผู้ใช้งาน ด้วยระบบชำระล้างและเปิด/ปิดฝาอัตโนมัติโดยไม่ต้องสัมผัสสุขภัณฑ์ ตลอดจนการฉีดชำระทั้งด้านหน้าและด้านหลังแบบสลับเป็นจังหวะ ก็ให้ความรู้สึกสบายและทำความสะอาดทุกจุดได้อย่างทั่วถึง

  • ปรับแต่งได้เฉพาะตัว

    ปรับแต่งได้เฉพาะตัว

    พร้อมให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่งตามประสบการณ์ส่วนตัวของแต่ละคนด้วยรีโมทควบคุม ไม่ว่าจะเป็นความแรง อุณหภูมิ อุ่นที่นั่ง เป่าลมร้อน หรือแม้กระทั่งปรับแสงไฟ.

  • Innate

    Innate

    หลอมรวมประสิทธิภาพ ความคุ้มค่า และความสะอาดเข้าด้วยกัน

    ดีไซน์ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความเวิ้งว้างกว้างใหญ่และริ้วคลื่นแห่งท้องทะเล จากการเฝ้ามองและสังเกตธรรมชาติของนักออกแบบ ครบครันในด้านประสิทธิภาพการชำระล้าง การทำความสะอาดส่วนตัว ในราคาที่เป็นเจ้าของได้โดยง่าย

    ข้อมูลเพิ่มเติม
  • Karing 2.0

    Karing 2.0

    อีกระดับเพื่อคุณภาพชีวิต

    สุขภัณฑ์อัจฉริยะ รุ่น Karing ให้คุณสัมผัสประสบการณ์เพื่อคุณภาพชีวิตในแบบที่ไม่มีใครเทียบ ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ซ่อนอยู่ในดีไซน์สะดุดตา ฝารองนั่งออกแบบให้มีรูปลักษณ์เพรียวบางตามหลักสรีรศาสตร์ เรียบง่ายสไตล์มินิมอล แต่มากด้วยสุขอนามัยสูงสุด

    LEARN MORE
  • Veil

    Veil

    สไตล์มินิมอลอันเลื่องชื่อ

    สุขภัณฑ์อัจฉริยะ รุ่น Veil คือแบบอย่างความเป็นที่สุดของดีไซน์สไตล์มินิมอล เรียบง่ายและรับกับสรีระ ด้วยความโค้งมนที่ให้ความสมดุลไร้ที่ติ มีให้เลือกทั้งแบบแขวนติดผนังและตั้งพื้น

    LEARN MORE
  • Eir

    Eir

    ผสานดีไซน์และเทคโนโลยีอย่างมีศิลปะ

    สุขภัณฑ์อัจฉริยะรุ่น Eir คือตัวอย่างของศิลปะแห่งนวัตกรรม ด้วยดีไซน์ที่พลิ้วสวยและเลือกตกแต่งขอบได้แบบเฉพาะตัว เป็นการจับคู่กันของประสิทธิภาพการชำระล้างขั้นสูงกับสุขอนามัยส่วนตัว ขอบมีให้เลือกทั้งสีโรสโกลด์, ซันไรส์โกลด์ และขาว

    LEARN MORE