เกี่ยวกับเรา

  • มุ่งยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตอย่างสง่างาม ให้กับทุกชีวิตที่ได้สัมผัสกับสินค้าและบริการของเรา

    นี่คืออุดมการณ์อันเป็นหลักใหญ่ในการทำงานของ KOHLER และบริษัทลูกอีกกว่า 31,000 แห่งทั่วโลก ใจความสำคัญของอุดมการณ์ได้รับการแปลความหมายมาสู่การกระทำตลอดระยะเวลา ยาวนานกว่าศตวรรษ ส่องสะท้อนคุณค่าที่แท้จริงของทุกผลิตภัณฑ์จาก KOHLER

  • INSPIRATION LEADS TO DESIGN

    ในทุกชิ้นงานของโคห์เลอร์เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์เชิงศิลปะ ที่แฝงในทุกเส้นสายของดีไซน์ที่งดงามลงตัว สะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้คนแต่ละยุคสมัยได้อย่างแจ่มชัดนับเนื่องจากอ่างอาบน้ำชิ้นแรก ซึ่งสร้างชื่อและถูกบันทึกให้เป็นผลงานแห่งความทรงจำมาถึงปัจจุบัน

    รวมถึงสุขภัณฑ์ชิ้นแล้วชิ้นเล่าที่ไม่ได้มีความหมายเพียงข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน แต่งานดีไซน์ทุกชิ้นของโคห์เลอร์เปรียบได้กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นงามที่บอกเล่าถึงรสนิยมและความพิถีพิถันของผู้อยู่อาศัย ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายเปี่ยมด้วยความคลาสสิกร่วมสมัย และแฝงเร้นไปด้วยความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี โคห์เลอร์จึงเป็นดั่งชิ้นงานศิลปะที่ไม่เพียงแค่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในทุกยุคทุกสมัยเท่านั้น แต่งานดีไซน์ของโคห์เลอร์ยังสร้างสุนทรียภาพและความรื่นรมย์ในการใช้ชีวิตได้อย่างยิ่งยวด ไม่ว่าเวลาจะผ่านยาวนานเพียงใด ก็คงไม่มีเทคโนโลยีใดจะสามารถมาทดแทนสองมืออันคุ้นเคย ที่ปั้นริมขอบอ่างล้างหน้าอย่างคล่องแคล่ว หรือทดแทนสองตาที่วัดความหนาของอีนาเมลได้แม่นยำราวกับฝังลึกอยู่ในสัญชาตญาณ

  • Since 1873

    Since 1873

    GRACIOUS LIVING

    บริษัทโคห์เลอร์แห่งแรกในรัฐวิสคอนซินได้รับขนานนามว่าเป็นโรงหล่อและร้านเครื่องจักรกลที่ทันสมัยที่สุดแห่งยุค แต่จอห์น ไมเคิล เองมองการณ์ไกลกว่านั้น

    เขามองเห็นศักยภาพที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซึ่งจะคงคุณค่ายาวนาน เขามองเห็นบริษัทที่สร้างงานด้วยฝีมืออันคงทนถาวร และสามารถสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้คน

    ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่แท้จริงเดินทางมาถึงในปี 1883 เมื่อไมเคิลเกิดไอเดียคิดค้นสินค้าใหม่ๆ ด้วยการนำเอาอ่างที่หล่อด้วยเหล็กมาทดลองเคลือบอีนาเมล และประดับด้วยขาต่อสี่ข้าง จากที่เคยเป็นอ่างซึ่งเกษตรกรซื้อไปใช้เป็นรางให้อาหารสัตว์ ก็กลายมาเป็นอ่างอาบน้ำแสนสวย เสียงลือเสียงเล่าอ้างสืบต่อกันมาว่า ไมเคิลขายอ่างอาบน้ำอ่างแรกของเขาให้กับเกษตรกรคนหนึ่ง แลกกับวัวหนึ่งตัวและไก่สิบสี่ตัวเท่านั้น

    แม้สายการผลิตจะมีความหลากหลาย อันสืบเนื่องมาจากการคิดค้นสร้างสรรค์ไม่หยุดนิ่ง แต่สินค้าและบริการของโคห์เลอร์ทั้งหมด ยังคงอยู่ภายใต้มาตรฐานคุณภาพระดับสูงสุดเสมอ เป็นเหตุผลให้ชื่อโคห์เลอร์ถูกจดจำในฐานะผู้นำแห่งสุขภัณฑ์และเครื่องครัวระดับโลก

     

  • 1900-1920s

    1900-1920s

    Form and Function

    ถือเป็นการปฎิวัติวงการสุขภัณฑ์ครั้งสำคัญ เมื่อโคห์เลอร์ผลิตอ่างอาบน้ำแบบ Built-In ออกสู่ตลาดในปี ค.ศ.1911 โลกจึงได้รู้จักอ่างสร้างสำเร็จรูปซึ่งมีครบทุกฟังก์ชั่นในชิ้นเดียว และยังได้รับการออกแบบอย่างหมดจดงดงามเยี่ยงงานศิลปะ ปราศจากจุดเชื่อม ข้อต่อ รอยแยก หรือรอยแตกร้าวใดๆ

    ถัดมาในปี 1926 โคห์เลอร์ทำให้เราทึ่งอีกครั้งด้วยอ่างล้างจานไฟฟ้า ด้วยความที่ผู้คนจำนวนมากในยุคนั้นไม่สามารถหาน้ำร้อนได้จำนวนมากพอ อ่างไฟฟ้าจึงกลายเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมแห่งความคิดสร้างสรรค์และการแก้ปัญหา ของโคห์เลอร์ โดยผสมผสานรวมกันระหว่างอ่างน้ำแบบดั้งเดิมและเครื่องล้างจาน ที่กลายเป็นของใช้สามัญประจำครัวในอีกยี่สิบปีต่อมา

    จากปี 1925-1927 โคห์เลอร์คิดค้นสุขภัณฑ์และอ่างล้างมือที่ทำจากเครื่องลายคราม แต่มีคุณสมบัติวาวใสราวกับแก้ว และ ณ จุดนี้เอง ที่บริษัทได้ขยับขยายจากผู้ผลิตสินค้าประเภทเดียว มาเป็นผู้ผลิตสินค้าครบทุกประเภทในด้านการยกระดับคุณภาพชีวิต หรือที่เรียกว่า All-Line Manufacturer เมื่อมาถึงช่วงปลายยุคสองศูนย์ ประวัติผลงานยาวเหยียดของโคห์เลอร์ก็ยาวมากขึ้นอีก เมื่อต้องบันทึกเพิ่มเติมผลงานออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างหัวฉีดน้ำทองเหลือง ฝักบัวทองเหลือง และท่อโครเมียม

    โคห์เลอร์เป็นเจ้าแรกที่แนะนำให้เรารู้จักกับการจับคู่สีภายในห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ และสุขภัณฑ์ การคิดค้นครั้งนี้เป็นหลักฐานสำคัญที่ยืนยันว่า ‘ความงาม’ นั้นคือสิ่งที่โคห์เลอร์คำนึงถึงเสมอ อีกทั้งยังแสดงถึงศักยภาพในการผลิต ซึ่งสามารถสร้างสีสันของผลิตภัณฑ์ต่างชนิดกันให้มีคู่สีที่ตรงกันได้อย่าง กลมกลืน นับจากนั้นเป็นต้นมา สินค้าของโคห์เลอร์ก็ได้รับความไว้วางใจในแง่ของความสวยงามเท่าๆ กับคุณภาพในการใช้งานที่ดีเยี่ยม

  • 1960s

    1960s

    THE BOLD LOOK OF KOHLER

    ไม่ว่าจะเป็นสีบลูเบอรรี่, สีมะนาว, สีแดงแอนทีก, สีทองแดง, สีเอสเปรสโซ่ หรือสีหยก แต่ละสีสันจากโคห์เลอร์ล้วนสร้างให้เกิดลีลาอันหลากหลายที่นอกเหนือไปจากแค่สีโทนพาสเทล ซึ่งเคยครองความนิยมอยู่นานถึงสี่ทศวรรษ ตอนนี้เองที่ตำนานแห่งสีสันเริ่มต้นขึ้นแล้วอย่างแท้จริง

    บรรดาสุขภัณฑ์แห่งคุณภาพถูกทยอยนำออกสู่ตลาดอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นอ่างน้ำวนหลากหลายขนาดและสีสัน อ่างล้างจานสำหรับครัวขนาดใหญ่และสำหรับอพาร์ทเมนท์ขนาดเล็ก หัวฉีดพร้อมมือจับที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ฯลฯ

    แคมเปญโฆษณา ‘The Bold Look of KOHLER’ ช่วยสร้างทศวรรษใหม่ให้โลก เป็นยุคสมัยแห่งสินค้าสุขภัณฑ์ที่มีสีสันและเปี่ยมชีวิตชีวา ที่ลึกซึ้งไปกว่านั้นแคมเปญดังกล่าวยังมีความสำคัญในแง่การสร้างวัฒนธรรมและทัศนคติอันหนักแน่นให้กับบริษัท ซึ่งยังคงได้รับการสืบทอดและดำรงอยู่จนถึงทุกวันนี้

  • 1990s and Beyond

    1990s and Beyond

    ART, INNOVATION, LIFE

    เพราะผู้คนนิยมใช้เวลาอย่างมีคุณภาพที่บ้านมากขึ้น โคห์เลอร์จึงทุ่มเทสร้างสรรค์นวัตกรรมสดใหม่ที่รองรับทุกความต้องการ และขยายความล้ำหน้าเพื่อสร้างเทรนด์ความหรูหราภายในบ้าน ด้วยหิ้งหลากดีไซน์ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ตกแต่งห้องนอน ซึ่งล้วนได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เฉกเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ภายในห้องน้ำ การดีไซน์ การตกแต่ง พื้นผิว สีสัน ทุกสิ่งทุกอย่างภายใต้ชื่อโคห์เลอร์ ปรับเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันในชีวิตของมนุษย์ให้กลายเป็นรูปแบบหนึ่งของงาน ศิลปะ

    เพราะเทคโนโลยีก้าวล้ำไม่เคยหยุดนิ่ง โคห์เลอร์จึงออกแบบและผลิตสินค้าที่มีพัฒนาการเติบโตตามเทคโนโลยี รูปแบบของห้องน้ำ หัวฉีดน้ำ และฝักบัวรุ่นใหม่ของโคห์เลอร์มีระบบวิศวกรรมภายในที่สามารถช่วยประหยัดน้ำ เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงในการสนับสนุนและรักษาสิ่งแวดล้อมให้คงอยู่

    ท่ามกลางโลกที่หมุนรวดเร็วขึ้นทุกวัน นวัตกรรมเพื่อการใช้เวลาในห้องน้ำอย่างมีความสุขของโคห์เลอร์ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์อาบน้ำที่สร้างสรรค์ อ่างน้ำวนหรูหรา คือสิ่งที่จะทำให้วันเวลาของคุณหมุนช้าลงและกลายเป็นการพักผ่อนสมบูรณ์แบบ