Brazn Suite – มุมมองใหม่ของความเรียบง่าย สไตล์มินิมอล

Brazn Suite – มุมมองใหม่ของความเรียบง่าย สไตล์มินิมอล

“ทุกรูปทรงบ่งบอกความโดดเด่น Brazn Collection แทบไร้การแต่งเติม แต่ขัดเกลาอย่างประณีตบรรจงเพื่อให้เข้าถึงเนื้อแท้แห่งความงาม ประกาศความเรียบง่าย ใส่ใจทุกรายละเอียด และสะดุดตาในทุกพื้นที่”

  • ความเรียบง่ายคือหัวใจของการออกแบบ

    ความเรียบง่ายคือหัวใจของการออกแบบ

    Brazn™ suite มีแนวคิดในการออกแบบที่แตกต่างจากกรอบความคิดดั้งเดิม ความเรียบง่ายของรูปทรง สีสัน และวัสดุล้วนสร้างสุนทรียภาพความงามให้กับผู้ที่ได้สัมผัส

    ออกแบบจากการไตร่ตรองอย่างลึกซึ้ง ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา ให้ทั้งประสบการณ์การอาบน้ำอันแสนผ่อนคลาย และการทำความสะอาดที่ง่ายดาย ซึ่งเป็นตัวกำหนดรายละเอียดในการออกแบบ ตั้งแต่อ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า ไปจนถึงสุขภัณฑ์

  • เข้าถึงง่าย พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ

    เข้าถึงง่าย พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ

    Brazn™ suite มี 2 สีให้เลือกคือสีขาวและสีดำ ซึ่งเป็นสีหลักของการออกแบบสไตล์มินิมอล สีดำช่วยเติมบรรยากาศการตกแต่งแนวผสมผสานให้กับห้องได้ลงตัว ส่วนสีขาวก็เข้าคู่กันได้ดีกับการตกแต่งแบบคลาสสิกและให้ความรู้สึกโปร่งสบาย

  • ผลิตภัณฑ์ Brazn™ suite

  • เข้าถึงง่าย พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ

    ออกแบบขอบอ่างล้างหน้าให้บางเฉียบเพียง 5 มิลลิเมตร เต็มศักยภาพของวัสดุที่ใช้ พร้อมฝาปิดรูระบายน้ำระดับพรีเมียม เสริมด้วย CleanCoat™เทคโนโลยีซึ่งช่วยให้อ่างล้างหน้าเงางาม ไร้คราบ และง่ายต่อการบำรุงรักษา

    เลือกอ่างล้างหน้า Brazn
  • เข้าถึงง่าย พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ

    Lithocast™ วัสดุเคลือบผิวให้เงางาม เอกสิทธ์เฉพาะจากโคห์เลอร์ คือหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของการออกแบบอ่างอาบน้ำ Brazn ให้โดดเด่น ผสานกับพื้นผิวอันแข็งแกร่งและทำความสะอาดได้ง่ายด้านนอก จึงเป็นดังประติมากรรมชิ้นเอกที่สัมผัสได้ถึงความหรูหรา

    เลือกอ่างอาบน้ำ Brazn
  • เข้าถึงง่าย พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ

    สุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวของ Brazn มีประสิทธิภาพการชำระล้างด้วยน้ำปริมาณ 3.0 ลิตร และ 4.8 ลิตร ต่อการกดแบบธรรมดาและกดแบบระบบน้ำวน Revolution 360™ สุขภัณฑ์มีรูปทรงยาวรีดึงดูดความสนใจของผู้พบเห็น ตัวโถแบบไร้ขอบรับกับฝารองนั่งแบบ French Curve™ อันบางเฉียบ ด้านล่างออกแบบให้ปกปิดบริเวณคอห่านได้เรียบเนียน ทั้งยังมีเทคโนโลยี Quiet Close™ สำหรับปิดฝาแบบเงียบสนิท และบานพับ Quick Release™ เปิดปิดสะดวกและง่ายต่อการทำความสะอาด

    เลือกสุขภัณฑ์ Brazn