รังสรรค์สปาส่วนตัวด้วยสินค้าล้ำสมัย

รังสรรค์สปาส่วนตัวด้วยสินค้าล้ำสมัย

ก้าวผ่านกาลเวลาและหลากหลายการเปลี่ยนนแปลง ทำให้เราปรับเปลี่ยนวิธีการดำเนินชีวิต เกิดวิถีชีวิตใหม่ที่มุ่งเน้นความยั่งยืนและความเป็นปัจเจกบุคคลมากขึ้น การพัฒนาสินค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ โดยเฉพาะสุขภัณฑ์และสินค้าในห้องน้ำ ได้สะท้อนการเปลี่ยนแปลงนี้อย่างชัดเจน ห้องน้ำไม่ใช่สถานที่เพื่อการขับถ่ายอย่างเดียวอีกต่อไป แต่ห้องน้ำคือพื้นที่ที่คุณจะปรนเปรอและดูแลตัวเองและครอบครัว

ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้านใหม่หรือการวางแผนเพื่อการตกแต่งใหม่ เพื่อความสะดวกสบายที่มากขึ้น หรือเพื่อสุขอนามัยที่ดียิ่งขึ้น ลองเลือกสินค้าที่ล้ำสมัยที่เปิดตัวปี 2022 เพื่อจะเปลี่ยนห้องน้ำของคุณให้เป็นสถานที่สำหรับการผ่อนคลายอย่างแท้จริง

  • ชุดฝักบัวอาบน้ำ Statement™ และวาล์วและอุปกรณ์ควบคุม Anthem™

    ชุดฝักบัวอาบน้ำ Statement จับคู่กับ วาล์วและอุปกรณ์ควบคุม Anthem กลายเป็นก้าวสำคัญของการออกแบบและให้ประสบการณ์การอาบน้ำที่เหนือระดับไปอีกขั้น ด้วยรูปทรง ขนาด ผิวสัมผัส และการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ผสานความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมและเทคนิคชั้นสูง ชุดฝักบัวอาบน้ำ Statement ประกอบไปด้วย ฝักบัวก้านแข็ง ฝักบัวสายอ่อนม ฝักบัวเรนชาวเวอร์ และสเปรย์นวดตัว

     

    ชุดฝักบัวอาบน้ำ Statement ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อการสเปรย์สายน้ำอันเป็นจุดเด่นเฉพาะตัว ช่วยสร้างบรรยากาศแสนดื่มด่ำ ชุ่มชื่น ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ครอบคลุมการใช้งานและติดตั้งได้ทุกที่ทั่วโลก

     

    ชุดฝักบัวอาบน้ำ รุ่น Statement ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานการตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์อันเลื่องชื่อ รูปทรงสะดุดตาและดีไซน์ที่เข้าถึงได้ง่าย ทั้งรูปทรงและผิวเคลือบที่ใช้เข้ากันได้อย่างลงตัวพอดีกับพื้นที่ มีหลายขนาด รูปทรงและผิวเคลือบเพื่อรังสรรค์ห้องน้ำได้อย่างอิสระวาว์ลและแผงควบคุม Anthem™  ออกแบบให้มีความหลากหลายและเป็นสากลสอดคล้องกับมาตรฐานโลก สร้างสรรค์ให้เชื่อมต่อและใช้ได้กับทุกที่อย่างไร้ขีดจำกัด ออกแบบทั้งระบบเมคานิกส์และระบบดิจิตอล ผู้ใช้เลือกปรับการใช้งานในแผงควบคุมเดียวและสั่งการได้อย่างแม่นยำทั้งอุณหภูมิและปริมาณน้ำ ให้ประสบการณ์การอาบน้ำที่เหนือระดับไปอีกขั้น

    ข้อมูลเพิ่มเติม
  • ฝักบัว Moxie™ อาบความสุขด้วยเสียงเพลง

    สุดล้ำกับฝักบัว Moxie ที่มาพร้อมกับลำโพงไร้สายคุณภาพเลิศของแบรนด์ชั้นนำอย่าง Harman Kardon เพื่อให้คุณเพลิดเพลินระหว่างอาบน้ำท่ามกลางเสียงใสกังวานของดนตรีที่คุณโปรดปราน ฐานของลำโพงยึดติดกับหัวฝักบัวด้วยแม่เหล็กอย่างมั่นคง แต่สามารถถอดออกมาชาร์จไฟได้อย่างง่ายดาย พร้อมให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นในห้องอาบน้ำหรือทุกที่ที่คุณต้องการ

    ข้อมูลเพิ่มเติม
  • สินค้าที่มาพร้อมนวัตกรรมจะรังสรรค์ห้องน้ำของคุณเป็นดั่งสถานที่หลบลี้ภัยและยังเปลี่ยนห้องน้ำให้เป็นดั่งสปา ไม่เพียงแต่สวยงาม น่าพึงพอใจ สะอาด และถูกสุขอนามัย แต่ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการประหยัดน้ำและพลังงาน.