เหล็กหล่อเคลือบอินาเมล KOHLER®

เหล็กหล่อเคลือบอินาเมล KOHLER®

เหล็กหล่อเคลือบอินาเมล KOHLER® มีความเหนียวแน่นทนทานด้วยชั้นการเคลือบหนาพิเศษ ที่ช่วยให้ทนทานต่อรอยเปื้อนและรอยแตก

  • ติดตั้งสมบัติล้ำค่า

    ไม่มีวัสดุอื่นใดที่มอบลักษณะและหัตถศิลป์เหมือนเหล็กหล่อเคลือบอินาเมล KOHLER® แต่ละชิ้นแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการรังสรรค์อ่างล้างหน้าและอ่างอาบน้ำแบบไร้ที่ติมานานมากว่า 100 ปี เหล็กหล่อเคลือบอินาเมล KOHLER® สร้างขึ้นเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนานหลายชั่วอายุคน สื่อความงามที่ยั่งยืนในบ้านของคุณด้วยความทนทาน สไตล์ และจิตวิญญาณ

    ชมและเรียนรู้เพิ่มเติม
  • ความทนทาน

    อ่างอาบน้ำและอ่างล้างหน้าเหล็กหล่อเคลือบอินาเมล KOHLER® สร้างขึ้นเพื่อคงความงดงามนิรันดร์ และความแข็งแรงที่ทนต่อการทดสอบทุกครั้งและทุกเวลา อ่างอาบน้ำและอ่างล้างหน้าเหล็กหล่อเคลือบอินาเมลผลิตใน Kohler รัฐวิสคอนซิน เป็นศิลปะทำมือจากวัสดุรีไซเคิลอย่างน้อย 80% และมาพร้อมกับการรับประกันแบบจำกัดตลอดอายุการใช้งาน

    ชม: เหล็กหล่อเคลือบอินาเมล KOHLER® – ความทนทาน
  • สไตล์

    สีสันความหรูหราของเหล็กหล่อเคลือบอินาเมล KOHLER® สร้างสรรค์เอกลักษณ์ในแบบเฉพาะคุณในการตกแต่งห้องครัวและห้องน้ำ ด้วยพื้นผิวเคลือบที่สมบูรณ์แบบและความงามที่คงทนอย่างยาวนานช่วยทำให้ห้องดูสวยโดดเด่นเหนือกาลเวลา 

     

    ชม: เหล็กหล่อเคลือบอินาเมล KOHLER® – สไตล์
  • จิตวิญญาณ

    เหล็กหล่อเคลือบอินาเมล KOHLER®  ทำให้หัตถศิลป์กว่า 130 ปีในโรงหล่อของเราเป็นรูปเป็นร่างขึ้น ด้วยกระบวนการผลิตของเรายิ่งทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละชิ้นเป็นของแท้ เป็นสัญลักษณ์งานหัตถศิลป์ที่นำความภาคภูมิใจของเราไปสู่บ้านของคุณและคนรุ่นต่อไป

    ชม: เหล็กหล่อเคลือบอินาเมล KOHLER® – จิตวิญญาณ