สู่ความเป็นผู้นำตลาดด้านสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

สู่ความเป็นผู้นำตลาดด้านสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

สุขภัณฑ์อัจฉริยะของโคห์เลอร์ ให้คุณรู้สึกได้ถึงความสะอาดแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

  • ตอบรับตลาดสุขภัณฑ์อัจฉริยะที่กำลังเติบโต

    ตอบรับตลาดสุขภัณฑ์อัจฉริยะที่กำลังเติบโต

    เพราะระบบการสั่งงานด้วยเสียงและควบคุมไฟอัจฉริยะแทนการเปิดปิดสวิตช์ด้วยมือ กลายเป็นเรื่องปกติสำหรับบ้านยุคใหม่หรือสมาร์ทโฮม ผลิตภัณฑ์ของเราจึงสามารถใช้งานผ่านเสียง แอป หรือเทคโนโลยีต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น ทั่วทั้งห้องน้ำและพื้นที่ติดตั้งสุขภัณฑ์

    สุขภัณฑ์อัจฉริยะวิวัฒนาการมาจากโถปัสสาวะสตรีในช่วงต้นทศวรรษ 1980 จนกลายมาเป็นความอัศจรรย์ของเทคโนโลยีอัตโนมัติเต็มรูปแบบในยุคปัจจุบัน และคาดการณ์ว่าตลาดของสุขภัณฑ์อัจฉริยะทั่วโลกจะเติบโตถึง 12.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2025 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจของผู้ใช้ ในเรื่องของความสะอาด สุขอนามัย และนวัตกรรม เทคโนโลยีที่ใช้ช่วยเสริมการออกแบบให้สวยงาม โดดเด่น เปลี่ยนพื้นที่ส่วนตัวให้กลายเป็นพื้นที่รับแขก และผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปลงอินสตาแกรม โดยมีสุขภัณฑ์อัจฉริยะเป็นจุดสนใจ

  • ค้นคว้าเพื่อให้ได้มาซึ่งประสบการณ์ชั้นเลิศจากสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

    ค้นคว้าเพื่อให้ได้มาซึ่งประสบการณ์ชั้นเลิศจากสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

    ที่โคห์เลอร์ เราหลงใหลการออกแบบและการสร้างมาตรฐานให้เหนือชั้น เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมห้องน้ำให้ก้าวไปข้างหน้า สุขภัณฑ์ไม่เพียงทำให้ห้องน้ำดูมีระดับ แต่ยังสะท้อนถึงรสนิยมอันหรูหราและความเป็นอยู่ที่ดีได้อีกด้วย นับเป็นเวลากว่า 140 ปีที่เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ และค้นพบว่าความเป็นส่วนตัวบวกกับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน เมื่อผสานด้วยงานฝีมืออันประณีต คือคำตอบที่นำไปสู่การออกแบบผลิตภัณฑ์อันเป็นนวัตกรรมของเรา

    ทีมงานจากหลากหลายสาขาในสตูดิโอออกแบบและโรงงานผลิตทั่วโลกของโคห์เลอร์ ต่างใช้องค์ความรู้ที่ดีที่สุด เทคโนโลยีล่าสุด และการวิจัยอย่างถี่ถ้วนที่สุด ในการการระดมสมอง สร้างต้นแบบ และพัฒนากระบวนการ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบและประสบการณ์การใช้ห้องน้ำในแบบที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

  • ผู้ก่อร่างสร้างอุตสาหกรรมสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

    ผู้ก่อร่างสร้างอุตสาหกรรมสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

    ภายในปี 2004 ยอดขายของสุขภัณฑ์อัจฉริยะและอุปกรณ์เสริมเติบโตขึ้นถึง 10 เท่า เมื่อเทียบกับสุขภัณฑ์ทั่วไป ความคาดหวังของผู้ใช้ช่วยให้เราพัฒนาสุขภัณฑ์ธรรมดา ให้เป็นสุขภัณฑ์ซึ่งรวมความมีสไตล์ ความสะดวกสบายและความสะอาดไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์

    โคห์เลอร์พัฒนาและสั่งสมนวัตกรรมเรื่อยมาจนกระทั่งปี 2011 จึงเปิดตัวสุขภัณฑ์อัจฉริยะรุ่น Numi ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์และประสิทธิภาพอันทรงพลัง ได้รับการตอบรับอย่างดีถึงความเข้าใจอันลึกซึ้งในเรื่องของความสะอาดและคุณภาพความเป็นอยู่ รางวัลมากมายที่ได้จึงเป็นแรงจูงใจให้ผู้เชี่ยวชาญของเรา มุ่งมั่นที่จะพลิกโฉมอุตสาหกรรม โดยการปรับปรุงคุณสมบัติการทำความสะอาดและระบบการชำระล้างให้ดียิ่งขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง

  • ประสิทธิภาพอันทรงพลังของสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

    ประสิทธิภาพอันทรงพลังของสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

    สุขภัณฑ์อัจฉริยะของโคห์เลอร์ทุกรุ่น มอบความสะอาดและประสิทธิภาพการชำระล้างที่เหนือกว่า ผ่านการวิจัยค้นคว้าขั้นสูงโดยผู้เชี่ยวชาญ จนได้สุขภัณฑ์อัจฉริยะรุ่นที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา นั่นก็คือรุ่น Numi 2.0 ซึ่งโดดเด่นด้วยก้านฉีดชำระสแตนเลส และการกดชักโครกแบบไร้สัมผัส ลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคทั้งยังช่วยประหยัดน้ำ และด้วยดีไซน์ล้ำสมัย สั่งการด้วยระบบเซ็นเซอร์ทั้งแสงและเสียง จึงเปลี่ยนโฉมสุขภัณฑ์อัจฉริยะ ให้เป็นดังประติมากรรมแห่งความงามที่ตอบสนองการใช้งานได้ดังใจทุกประการ