จัดระเบียบพื้นที่แต่งตัวของคุณ

จัดระเบียบพื้นที่แต่งตัวของคุณ

หากคุณวางแผนที่จะปรับปรุงห้องน้ำ คุณควรคิดถึงพื้นที่ที่คุณจะใช้งานมากที่สุด: ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้า พื้นที่ห้องน้ำและกระจก ควรทำให้ “พื้นที่สำหรับการแต่งตัว” ของคุณนี้มีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สามารถจัดวางของทุกอย่างได้อย่างเป็นระเบียบ ซึ่งจะช่วยให้คุณทำเวลาสำหรับกิจวัตรช่วงเช้าที่เร่งรีบและช่วยให้ผ่อนคลายลงได้ง่ายยิ่งขึ้นในช่วงเย็น

  • ยิ่งละเอียดมากขึ้น นั่นไม่ได้หมายความว่าความสำคัญจะลดลง แล้วได้ประโยชน์อย่างไร ศักยภาพในการบรรเทาและลดความยุ่งเหยิงออกจากจิตใจของคุณ ช่วยเสริมให้เริ่มต้นวันใหม่ในด้านบวกได้มากขึ้น และบางครั้งแม้แต่ทำให้มีการนอนหลับพักผ่อนในยามค่ำคืนที่ดียิ่งขึ้น

  • อ่างล้างหน้าสำหรับตู้เฟอร์นิเจอร์

    อ่างล้างหน้าสำหรับตู้เฟอร์นิเจอร์

    ขั้นแรกเมื่อคิดถึงพื้นที่การแต่งตัวที่สมบูรณ์แบบ จุดที่ต้องให้ความสำคัญที่สุด ก็คือตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้านั่นเอง เพราะนี่คือจุดเริ่มต้นซึ่งยังไม่รวมถึงสรรพสิ่งของคุณทั้งหมด

    หากคุณกำลังปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยร่วมกัน เช่น ห้องอาบน้ำหลัก คุณอาจลองคิดถึงการสร้างพื้นที่สำหรับการแต่งตัวแยกเป็นสองส่วน เราไม่ได้บอกว่าเป็นวิธีสำหรับแก้ปัญหาการอาศัยร่วมกันอย่างกลมกลืนนี้ รูปแบบนี้จะให้ความยืดหยุ่นที่สุดและสามารถใช้ได้อีกนานในการผ่อนคลายความตึงเครียดทั่วไปที่ต้องใช้พื้นที่ร่วมกัน

    ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับวางอ่างล้างหน้าของคุณจะต้องมีขนาดอย่างน้อย 60” เพื่อรองรับอ่างล้างหน้าสองใบ หรือคุณสามารถจับคู่ตู้เฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็กสองใบวางข้างกัน เพื่อสร้างพื้นที่ได้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานแต่ละคน

    หากคุณไม่มีพื้นที่พอสำหรับวางตู้เฟอร์นิเจอร์คู่สำหรับอ่างล้างหน้า คุณสามารถสร้างฟังก์ชั่นการใช้งานในระดับสูงให้กับห้องแต่งตัวของคุณได้ด้วยการใช้ตู้เฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็กที่มีขนาด 23 นิ้ว

    ชมภาพตู้/เฟอร์นิเจอร์ในห้องน้ำทั้งหมด

  • ตัวเลือกการติดตั้ง

    ตัวเลือกการติดตั้ง

    หากคุณวางแผนที่จะเปลี่ยนพื้น คุณลองพิจารณาตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าที่มีขา ซึ่งมีดีไซน์สวยหรูและยังทำให้ห้องดูมีพื้นที่มากขึ้นอีกด้วย หรือ อาจลองพิจารณาตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าแบบแขวนที่ดูทันสมัย สะอาดตา และช่วยให้ทำความสะอาดพื้นที่ด้านล่างได้อย่างง่ายดาย

    หากคุณเลือกที่จะเปลี่ยนตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าและยังคงใช้พื้นเดิม ตัวเลือกที่ดีสุดของคุณคือ ตู้เฟอร์นิเจอร์ที่มีลิ้นชักด้านล่างสุดเพราะจะมีฐานติดอยู่กับพื้น

    หากคุณวางตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าที่มุมห้อง คุณสามารถสร้างสรรค์พื้นที่นี้ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตนได้ด้วยการเพิ่มรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เช่น แผงกันกระเด็นด้านข้างที่ด้านบนและแถบเชื่อมช่องว่างระหว่างตัวตู้เฟอร์นิเจอร์และผนัง

    ชมภาพตู้/เฟอร์นิเจอร์ในห้องน้ำทั้งหมด

     

  • กุญแจสำคัญคือที่เก็บของ

    กุญแจสำคัญคือที่เก็บของ

    วิธีจัดการกับบรรดาโหล ขวด และกล่องทั้งหลายออกจากหน้าเคาน์เตอร์ของคุณ คือกุญแจสำคัญที่จะทำให้สิ่งของในห้องน้ำไม่กระจัดกระจายและช่วยจัดระเบียบได้ดียิ่งขึ้น คุณควรเก็บสิ่งของสำคัญสำหรับใช้งานเหล่านั้นไว้ใกล้มือ เพื่อให้กิจวัตรยามเช้าของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าจึงมีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ได้ดีที่สุด 

    ตู้เฟอร์นิเจอร์ที่มีลิ้นชักเก็บของในตัว สำหรับเก็บอุปกรณ์การแต่งหน้าและอุปกรณ์ต่างๆสำหรับการโกนหนวด

    ช่องเก็บของภายในตู้เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงชั้นวางของที่ปรับระดับได้และลิ้นชักที่เลื่อนเข้าออกได้ พร้อมถาดวางของเพื่อช่วยเก็บของที่ใช้งานทุกวันให้เป็นระเบียบและหยิบใช้ง่าย

    เต้ารับสำหรับเสียบปลั๊กไฟติดตั้งภายในตัวตู้หรือแถบแผงไฟแบบติดตั้งในตัว (built-in) เพื่อที่คุณจะสามารถเก็บของใช้ที่ยังร้อนอยู่ให้ห่างจากมือโดยไม่ต้องรอให้อุณหภูมิลดลงจนเย็น สามารถเก็บแปรงสีฟันไฟฟ้าจนกว่าคุณจะพร้อมใช้งาน

    ช่องเก็บของที่วางซ้อนเรียงกันและตัวแบ่งลิ้นชัก ช่วยทำให้พื้นที่ของคุณทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบ

    ชมภาพตู้/เฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำทั้งหมด

  • ตู้พร้อมบานกระจก

    ตู้พร้อมบานกระจก

    เหตุผลที่ตู้พร้อมบานกระจกกลายเป็นตัวหลักสำหรับห้องน้ำมาเป็นเวลานับทศวรรษ: ซึ่งให้ความสะดวกในการเก็บสิ่งของที่คุณใช้ทุกวัน เช่น ยา ยาหยอดตา และของใช้ส่วนตัวอื่นๆ ไว้ใกล้มือและอยู่ในระดับสายตา ทั้งนี้ตู้พร้อมบานกระจกได้ผ่านการพัฒนามาอีกระดับแล้ว และนี่คือคุณลักษณะที่คุณควรลองพิจารณา:

    1. ตู้พร้อมบานกระจกที่ได้รับการออกแบบให้มีกระจกสามบาน ทั้งกระจกด้านหน้าและด้านหลังรวมถึงด้านข้างของตู้ ให้คุณมองเห็นศีรษะได้ทั้งจากมุมด้านหลังและด้านข้างอย่างง่ายดาย ช่วยให้คุณใช้งานกระจกได้พร้อมกันกับการหยิบจับสิ่งของที่อยู่ในตู้ ดังนั้นคุณแค่เปิดและปิดตู้เพียงครั้งเดียวในขณะที่คุณแต่งตัว
    2. กระจกบานเลื่อนเลนส์ขยายที่ปรับตามความสูงของคุณ
    3. ชั้นวางของที่ปรับระดับได้จะช่วยให้การจัดระเบียบง่ายยิ่งขึ้น ชั้นวางของที่ทำจากกระจก ช่วยให้หาสิ่งของที่คุณต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้น
    4. เต้ารับสำหรับเสียบปลั๊กไฟที่รวมอยู่ในตู้เก็บยาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้คุณเตรียมพร้อมเริ่มวันใหม่ของคุณ
    5. ตู้พร้อมบานกระจกที่ติดตั้งให้เปิดได้จากด้านซ้ายหรือด้านขวายิ่งช่วยอำนวยความสะดวก เมื่อมาอยู่ในห้องอาบน้ำซึ่งพื้นที่มีจำกัด
    6. เพิ่มแสงไฟส่องสว่างให้เหมาะสม (มากกว่าระดับ 1300 ลูเมน) ด้วยระดับแสงไฟที่คงที่ จะไม่มีจุดบอดและจุดฮ็อตสปอต

    ชมตู้พร้อมบานกระจกทั้งหมด

  • เปล่งประกาย

    เปล่งประกาย

    แน่นอนที่สุดว่าแสงไฟที่ดีมีความสำคัญสำหรับพื้นที่ในการแต่งตัว ทั้งนี้ความสว่างเป็นเพียงด้านหนึ่งเท่านั้น เพื่อหลีกเลี่ยงเงาหลอกและแสงที่ไม่สม่ำเสมอ ต้องแน่ใจว่าคุณมีแสงสว่างที่หลากหลายติดตั้งในมุมต่างๆ 

    สร้างสมดุลของแสงด้วยการผสมผสานแสงสว่างโดยรอบและแสงสว่างที่เน้นเฉพาะจุด รวมถึงการเลือกหลอดไฟที่ให้การกระจายแสงนุ่มละมุน เพื่อให้คุณได้เห็นถึงโทนสีและสีสันได้อย่างถูกต้องเป็นธรรมชาติ

    กระจกที่มีแสงไฟและตู้พร้อมบานกระจกจะให้แสงที่สว่างเต็มที่และสม่ำเสมอกัน ซึ่งทำให้ไม่มีเงาและฮ๊อตสปอต การให้แสงที่ดีช่วยให้คุณมีมุมมองที่ชัดยิ่งขึ้น หากกิจวัตรประจำวันของคุณรวมถึงการพิถีพิถันในการแต่งตัว การถอนเส้นขน การโกนหนวด การใช้แปรงปัดหรือการแต่งหน้า ให้ติดตั้งกระจกพร้อมแสงสว่างหรือตู้พร้อมบานกระจกเพื่อมองเห็นตัวเองด้วยมุมมองจากแสงไฟแบบใหม่

    ชมตู้พร้อมบานกระจกแบบนิวเออร์บันนิตี้ (New Urbanity)
    ชมตู้พร้อมบานกระจกแบบแม็กซี่สเปซ (Maxispace)
    ชมตู้พร้อมบานกระจกแบบบี บ็อกซ์ (Be Box)
    ชมตู้พร้อมบานกระจกแบบ เอ็ม โมดูลาร์ (M Modular)

  • บ่งบอกถึงสไตล์ของคุณ

    บ่งบอกถึงสไตล์ของคุณ

    ควบคู่ไปกับสิ่งที่ปฏิบัติได้จริง อย่างเช่น การจัดการให้เป็นระเบียบ คุณน่าจะต้องการคำนึงเกี่ยวกับตู้ของคุณจะสอดคล้องกับสไตล์ สีสัน และการตกแต่งขั้นสุดท้ายที่คุณนึกภาพไว้ได้อย่างไร สำหรับห้องอาบน้ำของคุณ และสุขภัณฑ์ประเภทใดที่คุณต้องการจะนำมาผสมผสานเข้าด้วยกัน

    เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตกแต่งสไตล์ให้กับพื้นที่ว่าง

    ข่าวดี: เรานำเสนอทางเลือกมากมายให้กับสไตล์การตกแต่งตู้วางอ่างและการตกแต่งขั้นสุดท้าย พื้นที่หน้าเคาน์เตอร์ เรามีให้เลือกหลากสีสัน และมีเครื่องโลหะชนิดต่างๆ ให้เลือกด้วย

    ชมภาพตู้/เฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำทั้งหมด
    ชมภาพตู้/เฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำทั้งหมด