คู่มือเกี่ยวกับชุดอุปกรณ์ฝักบัว ตัวควบคุมและวาล์ว

คู่มือเกี่ยวกับชุดอุปกรณ์ฝักบัว ตัวควบคุมและวาล์ว

  1. เริ่มการใช้งาน

  2. อุปกรณ์ควบคุมแบบควบคุมเอง

  3. อุปกรณ์ควบคุมแบบดิจิทัล

  4. วาล์วฝักบัว

  • เริ่มการใช้งาน

    วาล์วเป็นชิ้นส่วนที่ทำให้หัวฝักบัวทำงาน หรือเป็นเสมือนสมองที่ช่วยนำน้ำ ไอน้ำ เสียงดนตรีและแสงไฟให้ออกมาเพื่อประสบการณ์ความรู้สึกแบบเต็มรูปแบบ มีวิธีการที่จะทำควบคุมสายน้ำของฝักบัวของคุณหลายวิธีขึ้นอยู่กับรูปแบบและประเภทของประสบการณ์ที่คุณต้องการ มีตั้งแต่วาล์วและตัวควบคุมแบบเปิดปิดด้วยมือไปจนถึงวาล์วแบบดิจิทัลและแบบหน้าจอสัมผัส คำแนะนำนี้จะนำเสนอตัวเลือกที่แตกต่างกันและช่วยคุณเลือกตัวเลือกที่เหมาะกับคุณที่สุด คลิกดูที่แถบด้านบนเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับวาล์วและตัวควบคุม

  • เริ่มการใช้งาน

    สิ่งที่ควรจดจำไว้ในใจ

     

    นี่คือข้อควรคำนึงบางประการที่ควรจดจำขณะที่คุณค้นหาทางเลือก และไม่ต้องกังวลหากคุณยังไม่มีคำตอบทั้งหมดในตอนนี้ คำแนะนำนี้จะช่วยคุณตอบคำถามและหาคำตอบที่ดีที่สุด

    1. ฝักบัวแบบใดที่คุณกำลังมองหา เช่นสำหรับห้องน้ำใหญ่ ห้องน้ำรับแขก หรือห้องน้ำสำหรับเด็ก? ซึ่งห้องน้ำแต่ละห้องอาจจะมีวัตถุประสงค์ในการใช้งานแตกต่างกันและอาจจะนำไปสู่ตัวเลือกที่ต่างกัน  หากคุณจะเริ่มคิดถึงพื้นที่ส่วนอาบน้ำ คู่มือเกี่ยวกับการพิจารณาพื้นที่อาบน้ำจะช่วยให้คุณสามารถมองเห็นภาพที่ใหญ่ขึ้น
    2. คุณมีห้องอาบน้ำแบบใช้ฝักบัวยืนอาบหรือฝักบัวแบบลงอ่างอาบน้ำและยืนอาบหรือไม่ ส่วนประกอบที่ต่างกันมีความจำเป็นสำหรับห้องน้ำแต่ละประเภท
    3. คุณต้องการให้มีการตั้งค่าอุณหภูมิเดียวกันในทุกครั้งที่คุณอาบน้ำหรือไม่ วาล์วควบคุมอุณหภูมิแบบดิจิทัลหรือแบบควบคุมเองอาจเป็นสิ่งที่คุณควรเลือกใช้
    4. คุณสนใจที่จะให้มีส่วนอุปกรณ์ประกอบตั้งแต่สามรายการขึ้นไปทำงานพร้อมกันในคราวเดียวหรือไม่ สิ่งนี้จะเป็นตัวกำหนดจำนวนและประเภทของวาล์วที่คุณต้องการ
    5. คุณชอบรูปลักษณ์ทันสมัยของฝักบัวหรือไม่ คุณอาจต้องการวาล์วดิจิทัลที่จะควบคุมทุก ๆ องค์ประกอบของฝักบัวผ่านหน้าจอสัมผัสที่จะทำให้ไม่ต้องติดตั้งตัวควบคุมแบบควบคุมเอง
    6. คุณต้องการให้ส่วนประกอบต่าง ๆ ทำงานในอุณหภูมิที่ต่างกันหรือไม่ วาล์วแบบหลายตัวและการควบคุมแบบควบคุมด้วยตัวเองจะให้ความแม่นยำในการควบคุมนั้นกับคุณ

     

  • ถัดไป: เรียนรู้เกี่ยวกับฝาครอบวาล์วแบบควบคุมเอง