ทำไมต้องเลือกอ่างล้างจานสแตนเลส สตีล ของโคห์เลอร์

ทำไมต้องเลือกอ่างล้างจานสแตนเลส สตีล ของโคห์เลอร์

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า สแตนเลส สตีล คือตัวเลือกยอดนิยมสำหรับห้องครัวในปัจจุบัน ตั้งแต่ตู้เย็น เตาอบ ไปจนถึงอ่างล้างจาน รวมถึงข้อดีอีกหลากหลายเหตุผล

สแตนเลส สตีล ไม่เพียงแค่นำมาใช้ประโยชน์ได้มากมายแต่ยังมีข้อดีอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นโทนสีที่เป็นกลางและรูปลักษณ์ที่มันเงาซึ่งจะช่วยเสริมความหลากหลายรูปแบบให้กับห้องครัว รวมทั้งยังเป็นที่นิยมสำหรับใช้ในการตกแต่งสำหรับงานออกแบบร่วมสมัยและบริเวณพื้นที่ที่ใช้สำหรับการเชื่อมต่อ.

  • ทำไมต้องเลือกอ่างล้างจานสแตนเลส สตีล

    ทำไมต้องเลือกอ่างล้างจานสแตนเลส สตีล

    ความทนทาน

    อ่างล้างจานสแตนเลส สตีล ได้รับการยอมรับในเรื่องความทนทานต่อการกัดกร่อนของสนิม การเกิดคราบเปรอะเปื้อน รวมไปถึงความร้อนจากกระทะที่ยังร้อน ก็ไม่สามารถสร้างความเสียหายให้เกิดขึ้นได้ ถึงแม้ว่าอ่างล้างจานสแตนเลส สตีล จะดูแข็งดั่งหินหรือไฟร์เคลย์ แต่กลับไม่สร้างความเสียหายให้กับภาชนะที่บอบบาง ซึ่งอาจลื่นหลุดจากมือของคุณได้ในขณะทำความสะอาด.

    อ่างล้างจานสแตนเลส สตีล Undertone® รุ่น Preserve โดดเด่นด้วยชั้นป้องกันรอยขีดข่วนอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของอ่างล้างจานโคห์เลอร์ ช่วยปกป้องไม่ให้เกิดความเสียหายและการสึกหรอจากการใช้งานในแต่ละวัน.

    ทำความสะอาดง่าย

    อ่างเหล็กกล้าไร้สนิมส่วนใหญ่ต้องการแค่การเช็ดทำความสะอาดด้วยฟองน้ำอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง ถ้าอ่างของคุณจำเป็นต้องทำความสะอาดอย่างละเอียดยิ่งขึ้น ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับและผลิตภัณฑ์ที่ควรพิจารณา

    อ่างล้างจานสแตนเลส สตีลจากโคห์เลอร์ ทำความสะอาดง่าย ด้วยการใช้เพียงฟองน้ำเช็ดทำความสะอาดอย่างน้อยสัปดาห์ละหนึ่งครั้ง แต่หากต้องการทำความสะอาดอย่างละเอียดยึ่งขึ้น และนี่คือเคล็ดลับและวิธีเลือกผลิตภัณฑ์

     

  • บางรุ่นมาพร้อมกับอุปกรณ์สุดพิเศษ

    บางรุ่นมาพร้อมกับอุปกรณ์สุดพิเศษ

    อ่างล้างจานรุ่น Vault™ และรุ่น Strive™ ของโคห์เลอร์ มาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่หลากหลาย เช่น ตะแกรงวางจานชามเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ราวแขวนผ้าเช็ดจาน และชั้นวางสำหรับฟองน้ำและอุปกรณ์ทำความสะอาด.

  • แบบไหนเหมาะสำหรับคุณ

    เมื่อตัดสินใจเลือกอ่างล้างจานสแตนเลส สตีล จำเป็นต้องพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ สำหรับใช้ในการเลือก อันได้แก่ ประเภทของการติดตั้ง จำนวนของจานชามและฟังก์ชั่นที่ต้องการ ต่อไปนี้คือการจำกัดตัวเลือกในการเลือกอ่างล้างจาน:

    • หากคุณมีเครื่องล้างจานและคุณใช้ทำความสะอาดสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ยกเว้นหม้อและกระทะต่างๆ คุณควรเลือกอ่างล้างจานแบบหนึ่งหลุมหรืออ่างแบบมีที่กั้นหลุมดีไซน์พิเศษ เพื่อความจุที่มากขึ้นและเหมาะกับภาชนะชิ้นใหญ่และมีด้ามจับ.
    • หากคุณล้างจานส่วนใหญ่ด้วยมือ คุณอาจต้องการอ่างล้างจานแบบสองหลุม.
  • ขั้นตอนการเตรียมอาหารและการล้างทำความสะอาดของคุณเป็นอย่างไร

    พิจารณาถึงตำแหน่งพื้นที่การเตรียมอาหารและเครื่องล้างจานของคุณจากการติดตั้งอ่างล้างจาน  คุณเริ่มต้นจากซ้ายไปขวาใช่หรือไม่

  • ควรเลือกอ่างล้างจานสแตนเลส สตีล แบบขึ้นรูปด้วยมือใช่หรือไม่

    ควรเลือกอ่างล้างจานสแตนเลส สตีล แบบขึ้นรูปด้วยมือใช่หรือไม่

    อ่างล้างจานสแตนเลส สตีล แบบขึ้นรูปด้วยมือ

    อ่างล้างจานสแตนเลส สตีล แบบขึ้นรูปด้วยมือ ผลิตโดยการดัดและเชื่อมต่อสแตนเลส สตีล เพื่อขึ้นรูปให้เป็นรูปทรงเรขาคณิตและเพิ่มพื้นที่สำหรับจัดวางจานชาม โดยสแตนเลส สตีล ยิ่งหนา ราคาก็จะยิ่งสูงขึ้นตามไปด้วย.

  • ควรเลือกอ่างล้างจานสแตนเลส สตีล แบบขึ้นรูปด้วยมือใช่หรือไม่

    อ่างล้างจานสแตนเลส สตีล แบบขึ้นรูปแบบปั๊ม

    อ่างล้างจานสแตนเลส สตีล แบบขึ้นรูปแบบปั๊ม ผลิตโดยการใช้แรงกดแผ่นสแตนเลส สตีลลงบนแม่พิมพ์ ทำให้ได้อ่างล้างจานแบบไร้รอยเชื่อมต่อ ตัวอ่างเรียบ โค้งมน และง่ายต่อการทำความสะอาด.

     

     

     

     

  • ดูไอเดียสำหรับห้องครัวเพิ่มเติม