Elevate your family life with a bidet toilet seat

Elevate your family life with a bidet toilet seat

ฝารองนั่งอเนกประสงค์เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น ในกลุ่มคนที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิต ทว่าอาจมีบางคนหรือแม้แต่สมาชิกภายในบ้านคุณเองยังลังเลที่จะเปลี่ยนหรือเพิ่มฝารองนั่งอเนกประสงค์เป็นทางเลือกให้กับห้องน้ำ

แต่ไม่ว่าคุณจะอยู่เพียงลำพังหรือมีสมาชิกภายในบ้านอยู่ร่วมกันหลายช่วงวัย คุณจะพบว่าฝารองนั่งอเนกประสงค์ให้ข้อดีทั้งในด้านสุขอนามัยและสภาพแวดล้อมอย่างเห็นได้ชัด เพราะได้สัมผัสประสบการณ์ด้านความสะอาดแบบเหนือชั้น สะอาดขึ้น มั่นใจขึ้น จนคุณและคนที่คุณรักพร้อมแนะนำและบอกต่อให้คนอื่นใช้ตาม

เริ่มต้นที่สมาชิกวัยเยาว์ในบ้านคุณก่อน

  • ก้าวแรกสำคัญที่สุด ในการเรียนรู้เรื่องความสะอาดและการใช้ห้องน้ำ

    ก้าวแรกสำคัญที่สุด ในการเรียนรู้เรื่องความสะอาดและการใช้ห้องน้ำ

    การสอนให้เด็กเล็กเลิกใส่ผ้าอ้อมและหันมาใช้ห้องน้ำไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ฝารองนั่งอเนกประสงค์จะช่วยให้การเรียนรู้ของเด็กง่ายขึ้นและสนุกขึ้น เพราะการสอนวิธีใช้ห้องน้ำและการรักษาความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญและควรจะเริ่มตั้งแต่อายุยังน้อย

    การฉีดชำระด้วยน้ำอย่างอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวบอบบางของเด็กมากกว่าการเช็ดด้วยกระดาษชำระ และการเป่าแห้งก็ให้ความสบายผิวมากกว่า คุณอาจใช้ช่วงเวลานี้สอนเด็ก ๆ ถึงประโยชน์ของการประหยัดน้ำและลดการใช้กระดาษไปพร้อม ๆ กัน หลังจากนั้นเจ้าตัวน้อยของคุณก็พร้อมใช้ห้องน้ำได้เองโดยง่าย ยิ่งมีที่นั่งอุ่นสบายแถมด้วยการ์ตูนเล่มโปรดก็จะยิ่งถูกใจมากขึ้น

    ไม่เพียงแค่เด็กเล็กเท่านั้นที่ถูกใจ ผู้สูงวัยในบ้านก็เช่นกัน

  • สร้างความรู้สึกมั่นใจและให้ความเป็นส่วนตัวได้มากกว่าสำหรับผู้สูงอายุ

    สร้างความรู้สึกมั่นใจและให้ความเป็นส่วนตัวได้มากกว่าสำหรับผู้สูงอายุ

    ผู้ที่มีพ่อแม่หรือผู้สูงอายุในครอบครัวทราบดีว่า ยิ่งสูงวัยการเคลื่อนไหวก็ยิ่งไม่คล่องตัว ทั้งความแข็งแรงและการทรงตัว ทำให้การเดินไปใช้ห้องน้ำของท่านแทนที่จะเป็นความรู้สึกผ่อนคลาย กลับกลายเป็นเรื่องยากลำบาก

  • สร้างความรู้สึกมั่นใจและให้ความเป็นส่วนตัวได้มากกว่าสำหรับผู้สูงอายุ

    ฝารองนั่งอเนกประสงค์ใช้งานง่ายและลดความรู้สึกไม่สะดวกจากการเอื้อมมือไปรอบๆเพื่อหยิบกระดาษชำระ ด้วยระบบการตั้งค่าไว้ล่วงหน้าของ ตำแหน่งหัวฉีด และแรงดันน้ำ รวมถึงรีโมทคอนโทรลเพื่อการใช้งานที่ง่ายในการทำความสะอาดอย่างทั่วถึง ตัวเลือกการพ่นละอองน้ำและการเป่าแห้งแบบอ่อนโยน (ขึ้นอยู่กับรุ่น) ช่วยยกระดับการทำความสะอาดไปอีกขั้น

     

    ผู้สูงวัยที่มีปัญหาเรื่องไขข้อหรือโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ จนเคลื่อนไหวไม่สะดวก จึงรู้สึกสบายกว่าเมื่อเปลี่ยนมาใช้ฝารองนั่งอเนกประสงค์หากมีปัญหาเรื่องท้องผูกหรือขับถ่ายไม่สะดวก การใช้น้ำอุ่นก็จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ง่ายกว่า

    การชำระล้างด้วยน้ำแทนกระดาชำระยังช่วยลดการติดเชื้อ โรคริดสีดวงหรือโรคภัยไข้เจ็บอื่น ๆ ของผู้สูงวัยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งระบบกำจัดกลิ่นอัตโนมัติก็จะช่วยให้ห้องน้ำสะอาดปราศจากกลิ่นกวนใจท่าน

    นอกจากนั้นฝารองนั่งอเนกประสงค์ยังช่วยให้ผู้สูงอายุรู้สึกมีอิสระ เป็นส่วนตัวและมั่นใจขึ้น

    ถ้าหนังสือเล่มโปรดบนที่นั่งอุ่นสบายยังจูงใจคุณไม่พอ สำนึกในเรื่องสิ่งแวดล้อมอาจทำให้คุณหันมาสนใจ

  • ก้าวสำคัญในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ภายใต้ชีวิตที่เร่งรีบ

    ก้าวสำคัญในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ภายใต้ชีวิตที่เร่งรีบ

    ไม่จำเป็นต้องเป็นคนรุ่นใหม่ก็ห่วงใยสิ่งแวดล้อมได้ ถ้าแนวคิดเรื่องการประหยัดน้ำหรือลดการใช้กระดาษอยู่ในดีเอ็นเอของคุณ และเป็นวิธีง่ายดายที่สุดในการรักษ์โลก

    เพราะสุขอนามัยที่ดี เทคโนโลยีทันสมัย การปรับแต่งได้ในแบบเฉพาะตัว ตลอดจนความสะดวกสบาย คือปัจจัยสำคัญทำให้ฝารองนั่งอเนกประสงค์ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นกับคนทุกช่วงวัย ดังนั้นไม่ว่าอะไรก็ตามที่ช่วยพัฒนากิจวัตรประจำวันของคุณให้รวดเร็วขึ้น สะอาดขึ้น หรือป้องกันเชื้อโรคได้ดีขึ้น คุณก็พร้อมรับไว้เสมอ

    จากการศึกษาพบว่าฝารองนั่งอเนกประสงค์ช่วยลดการใช้กระดาษชำระได้มากถึง 75% เมื่อโถสุขภัณฑ์อุดตันน้อยลง การโทรตามช่างประปาก็น้อยลง ประหยัดทั้งเงิน ประหยัดทั้งเวลา ลดความวิตกกังวลแต่เพิ่มจิตสำนึกเรื่องสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

  • เริ่มต้นง่าย ๆ กับก้าวแรกของการใช้งาน

    เริ่มต้นง่าย ๆ กับก้าวแรกของการใช้งาน

    เมื่อเริ่มต้นใช้ก็ยากจะกลับใจไปใช้แบบเดิม เพราะฝารองนั่งอเนกประสงค์ติดตั้งได้ง่ายดายและรวดเร็ว มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ ตามงบประมาณ ไลฟ์สไตล์ และความสวยงาม เลือกแบบที่คุณชื่นชอบและเหมาะกับห้องน้ำคุณได้ง่าย ๆ เพียงคลิกฝารองนั่งอเนกประสงค์ทุกรุ่นรวมถึงรุ่น C3™  ไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่เพิ่มในการติดตั้งเพราะใช้แทนสุขภัณฑ์เดิมได้ทันที เพิ่มความสบายให้กับทุกคน และบ่งบอกถึงความเป็นห้องน้ำแห่งอนาคต

    Read More: ข้อมูลเพิ่มเติม Bidet seat 101