Artist Editions®

Artist Editions®

งานศิลป์ที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้นได้ด้วยแรงบันดาลใจ

ที่ KOHLER® เหล่าดีไซเนอร์และช่างฝีมือของเราค้นพบแรงบันดาลใจได้ทุกๆ ที่ ทั้งจากสีสันของเซรามิคเคลือบย้อนยุค ไปจนถึงรูปทรงของกลีบดอกไม้ ส่งผลให้ทุกชิ้นงานในคอลเลคชั่น Artist Editions ของเรา ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาจากแรงบันดาลใจที่แท้จริง รวมถึงหัตถศิลป์และการออกแบบที่งดงามบ่งบอกเรื่องราวความเป็นตัวคุณ เพราะเรารู้ว่าสำหรับคุณอ่างล้างหน้าไม่ได้เป็นเพียงแค่อ่างล้างหน้าเท่านั้น แต่เป็นสิ่งที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ

 

  • Artist Editions®

    ประสบการณ์ในชีวิตของเราล้วนได้รับอิทธิพลจากสิ่งรอบกายในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่ผ้าพันคอผืนโปรดไปจนถึงภาพศิลปะบนผนังและถ้วยมัคในตู้ สิ่งของต่างๆที่เราเลือกใช้ในแต่ละวันจะให้จังหวะชีวิตและจุดมุ่งหมาย ที่แสดงให้เห็นถึงตัวตนและบ่งบอกถึงสิ่งที่มีคุณค่าของเรา และเพื่อเป็นการย้ำเตือนให้รู้ว่าเรามาจากที่ใด และเราต้องการเป็นใคร

    ด้วยความคิดที่ว่าความจริงแล้วอ่างล้างหน้าเปรียบเสมือนดั่งงานประติมากรรมล้ำค่า และนั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมโคห์เลอร์จึงสร้างสรรค์คอลเลคชั่น Artist Editions เพื่อช่วยเล่าเรื่องราวความเป็นคุณผ่านรูปแบบการใช้ชีวิตที่ได้รับการเลือกสรรอย่างพิถีพิถันและเอาใจใส่

  • ผลงานที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ถือกำเนิดจากห้องเล็กๆของนักออกแบบ

    ผลงานที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ถือกำเนิดจากห้องเล็กๆของนักออกแบบ

    เหล่าดีไซเนอร์และช่างฝีมือผู้สร้างสรรค์คอลเล็คชั่น Artist Editions ของโคห์เลอร์ ใช้เวลาในแต่ละวันเพื่อผลักดันให้ถึงขีดสุดของการออกแบบ ทั้งจากการลองผิดลองถูก การทำผิดพลาดล้มเหลว ตลอดจนความเพียรพยายาม และรวมไปถึงการพบเจอสิ่งแปลกใหม่ที่ทำให้ประหลาดใจได้อย่างต่อเนื่องตลอดมา

    พวกเขาเริ่มโดยการวาดภาพด้วยแรงบันดาลใจจากสิ่งต่างๆ รอบตัวจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งงานสถาปัตยกรรม สิ่งทอ งานหัตถกรรม รวมถึงการทำงานร่วมกับเหล่าศิลปินชั้นยอด นักออกแบบของเราจะรังสรรค์จินตนาการและภาพร่างแรกด้วยทักษะของงานช่างฝีมือ ก่อนที่จะสร้างสรรค์ผลงานเหล่านั้นให้ออกมาสู่ชีวิตจริงอย่างพิถีพิถัน

  • แม้มือของเราจะเปรอะเปื้อน

    แม้มือของเราจะเปรอะเปื้อน

    สิ่งที่ได้จากการออกแบบจนกลายมาเป็นอ่างล้างหน้าที่เสร็จสมบูรณ์ คือการร่วมแรงร่วมใจกันอย่างเข้มแข็งและหลากหลายขั้นตอนของกระบวนการ ไม่ว่าวัสดุที่ใช้จะเป็นเซรามิค แก้ว ทองแดง หรือ หินอ่อน สิ่งเหล่านี้ล้วนต้องใช้ระยะเวลาเพื่อให้ได้เห็นถึงผลสำเร็จ แม้จะทำให้มือของพวกเราทุกคนเปรอะเปื้อนไปด้วยก็ตาม ในบางครั้งชิ้นงานที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของเราได้สร้างให้เกิด “เหตุบังเอิญแห่งความสุข” แบบไม่คาดคิด แต่ให้ผลลัพธ์ที่งดงาม ซึ่งสิ่งนี้อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างการออกแบบไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายของการสร้างผลงาน

  • สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างไร

    สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างไร

    เริ่มต้นจากงานต้นแบบจนกลายเป็นชิ้นงานที่เสร็จสมบูรณ์ โดยทีมช่างที่เป็นเลิศทั้งทักษะทางฝีมือและเชี่ยวชาญด้านวัสดุ ผู้ซึ่งจริงจังและทุ่มเทให้กับผลงานที่รังสรรค์ขึ้นมาด้วยมือของพวกเขา

    เพื่อสร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์อ่างล้างหน้าเซรามิคแบบมีลวดลาย โดยช่างฝีมือที่อุทิศตนและมีพรสวรรค์ได้ดำเนินวิธีการตามแนวทางการผลิตตามขั้นตอนเดียวกันกับเมื่อหลายร้อยปีก่อนในการผลิตชุดเซรามิคเครื่องเคลือบลายคราม (Wedgewood and Spode) พวกเขาบรรจงวาดลวยลายต่างๆลงบนชิ้นงานที่สร้างสรรค์โดยนักออกแบบ จากนั้นโรงงานผู้ผลิตเซรามิคและเครื่องปั้นดินเผาชั้นนำของโลกจะทำการคัดแยกองค์ประกอบสำคัญ แล้วจึงนำชิ้นงานแต่ละชิ้นเข้าเผาในเตาเผาตามแนวทางการผลิตในแบบเฉพาะของโคห์เลอร์

     

  • สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างไร

    ในขณะที่อีกด้าน  ช่างทำเครื่องแก้วทั้งสองของโคห์เลอร์ต่างพึ่งพาซึ่งกันและกันในการรังสรรค์อ่างล้างหน้าแต่ละชิ้นด้วยฝีมือทางด้านหัตถศิลป์ ที่ต้องใช้ความละเอียด ถูกต้อง และแม่นยำ เสมือนเป็นคู่แข่งของช่างทำนาฬิกา ด้วยขั้นตอนกระบวนการผลิตที่กินระยะเวลาหลายวัน ผ่านทั้งความร้อน การรินไหล การหล่อหลอม การหมุนเหวี่ยง รวมไปถึงการกดทับขึ้นรูปเพื่อให้ได้ทั้งรูปทรง ผิวสัมผัส สี และความโปร่งใสที่ถูกต้องตรงตามแบบ

  • แต่งเติมเรื่องราวของคุณด้วยงานหัตถศิลป์

    แต่งเติมเรื่องราวของคุณด้วยงานหัตถศิลป์

    ไม่ว่าจะเป็นวัสดุใดก็ตาม พวกเรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์รูปทรงของการออกแบบที่อยู่เหนือกาลเวลา ทั้งความเรียบเนียนอ่อนช้อยไปจนถึงงานประติมากรรมที่มีรายละเอียดสลับซับซ้อนไปด้วยลวดลาย จนในที่สุดก็ได้มาซึ่งผลงานการออกแบบที่แสดงออกถึงสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว

    เราสร้างสรรค์คอลเลคชั่น Artist Editions ขึ้นมาได้อย่างไร พวกเราใช้หัวใจและจิตวิญญาณใส่ลงไปในทุกการสร้างสรรค์ชิ้นงานให้มีความเป็นเอกลักษณ์และคงทนถาวร งานชิ้นนี้เหมาะสำหรับใครคนไหน ดั่งเช่นตัวคุณ อ่างล้างหน้าอาจเป็นมากกว่าสิ่งหนึ่งสิ่งใด หรือ อาจจะเป็นสิ่งที่บอกเล่าเรื่องราวของคุณก็เป็นได้

    ค้นหาอ่างล้างหน้าคอลเลคชั่น Artist Editions