สุขภัณฑ์จะช่วยเสริมสร้างสุขอนามัยให้ห้องน้ำของคุณได้อย่างไร

สุขภัณฑ์จะช่วยเสริมสร้างสุขอนามัยให้ห้องน้ำของคุณได้อย่างไร

ห้องน้ำ... คือห้องที่ทุกคนในบ้านใช้งานบ่อยแต่ใช้เวลาในนั้นน้อยที่สุด ทุกครั้งที่เข้าออกก็มักจะมีฝุ่น เศษผงและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ให้ต้องหมั่นทำความสะอาดอยู่เสมอ ถ้าคุณกำลังมองหาผู้ช่วยเพื่อลดภาระการทำความสะอาดห้องน้ำอันน่าเบื่อของคุณเหมือนกับเรา เราขอแนะนำผู้ช่วยที่ดีที่สุด จากสิ่งที่คุณคาดไม่ถึงที่สุด ...นั่นก็คือโถสุขภัณฑ์

  • จะอยู่อย่างสะอาด หรืออยู่เพื่อทำแต่ความสะอาด ...คุณเลือกได้

    จะอยู่อย่างสะอาด หรืออยู่เพื่อทำแต่ความสะอาด ...คุณเลือกได้

    ปี 2020 ทำให้เรารู้ว่า... มีหลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไป เราจำเป็นต้องปรับตัวหรือเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิต แนวคิดแบบมินิมอล เน้นความเรียบง่าย ดูจะตอบรับกับวิถีชีวิตแบบใหม่ได้ดีที่สุด ทั้งยังตอบโจทย์การออกแบบห้องน้ำ ไม่ใช่แค่ความสวยงาม แต่ต้องทำความสะอาดง่ายเพื่อสุขอนามัยที่ดีอีกด้วย ความสะอาดที่หลายคนกังวลและให้ความสำคัญที่สุด ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์และของตกแต่งในห้องน้ำมากขึ้น เช่นเลือกพื้นผิวเรียบลื่นเพราะจะง่ายต่อการทำความสะอาด เลือกตู้แขวนสำหรับจัดเก็บผลิตภัณฑ์เสริมความงาม หรือเครื่องสำอางที่ไม่ค่อยได้ใช้ เพื่อความเรียบร้อยสะอาดตา รวมถึงเลือกสุขภัณฑ์ที่ออกแบบอย่างสวยงามไร้กาลเวลา เพื่อเปลี่ยนโฉมห้องน้ำในบ้านให้เป็นพื้นที่สะอาดสดใสอยู่เสมอ

  • จะอยู่อย่างสะอาด หรืออยู่เพื่อทำแต่ความสะอาด ...คุณเลือกได้

    ตู้แขวนและชั้นวางของที่จัดวางอย่างเป็นระเบียบ จะช่วยป้องกันฝุ่น แบคทีเรียและความชื้น ยิ่งต้องล้างมือบ่อย การยกระดับสุขอนามัยในห้องน้ำยิ่งเป็นเรื่องจำเป็น เช่นเปลี่ยนมาใช้ที่จ่ายสบู่เหลวแทนสบู่ก้อน เพราะถาดรองสบู่อาจเป็นแหล่งสะสมสิ่งสกปรก หรือเปลี่ยนมาใช้สุขภัณฑ์แบบ CleanCoat™  ซึ่งมีกรรมวิธีการเคลือบแบบพิเศษ ลดการสะสมของคราบสกปรก ลดการเกาะตัวของหยดน้ำ ตลอดจนการก่อตัวของเชื้อราและคราบตะกรัน รวมถึงการออกแบบให้ปกปิดท่อน้ำอย่างเรียบเนียน ก็จะช่วยให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายและประหยัดเวลาได้มากขึ้น

    CleanCoat™ video
  • จะอยู่อย่างสะอาด หรืออยู่เพื่อทำแต่ความสะอาด ...คุณเลือกได้

    จิตสำนึกด้านสุขอนามัยและความสะอาดที่เพิ่มสูงขึ้น เป็นแรงผลักดันให้เราอยากทำความสะอาดห้องน้ำให้บ่อยที่สุดและสะอาดที่สุด เราจึงเปิดหน้าต่างเพื่อระบายความชื้นอันเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของแบคทีเรีย เปิดพัดลมดูดอากาศขณะอาบน้ำ แขวนผ้าเช็ดตัวบนราวแขวนที่ออกแบบไว้ และคลี่ม่านอาบน้ำหลังการใช้เพื่อผึ่งให้แห้งสนิท แต่เมื่อเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงการทำความสะอาดห้องน้ำได้ เราก็จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือสูตรที่ทำเองในบ้านโดยไม่ใช้สารเคมี เพื่อให้เราสบายใจว่าได้มีส่วนในการดูแลและปกป้องโลก

     

    Continuous Clean video
  • จะอยู่อย่างสะอาด หรืออยู่เพื่อทำแต่ความสะอาด ...คุณเลือกได้

    อีกหนึ่งทางเลือกคือการคิดค้นเทคโนโลยีของสุขภัณฑ์ เพื่อช่วยให้การทำความสะอาดมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ระบบ ContinuosClean  จะปล่อยน้ำยาทำความสะอาดลงโถทุกครั้งหลังการกดชักโครก ช่วยลดความถึ่ในการทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์ ทว่าคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่สุด คือเทคโนโลยีการชำระล้างอันทรงประสิทธิภาพ AquaPiston™ ในรุ่น Revolution 360™ สามารถปล่อยน้ำวนพลังแรงสูง ช่วยทำความสะอาดโถสุขภัณฑ์ได้อย่างหมดจดไม่เหลือคราบ

    มีสารพัดเคล็ดลับที่จะช่วยให้ห้องน้ำคุณกลายเป็นห้องที่สะอาดที่สุดในบ้าน หนึ่งในนั้นคือการเลือกใช้สุขภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสูง เพื่อเพิ่มความสดชื่นและสัมผัสได้ถึงความสะอาดล้ำลึก นอกจากจะช่วยคุณประหยัดเวลาในการทำความสะอาดแล้ว ยังช่วยประหยัดการใช้น้ำตามมาตรฐาน LEED and Green Building Certification ให้คุณวางใจว่าได้มีส่วนช่วยให้สิ่งแวดล้อมสะอาดขึ้น

     

  • ยิ่งสะอาด ยิ่งผ่อนคลาย ในห้องน้ำอันไร้ที่ติ

    ยิ่งสะอาด ยิ่งผ่อนคลาย ในห้องน้ำอันไร้ที่ติ

    ถ้าคุณกำลังมองหาสุขภัณฑ์ที่จะช่วยยกระดับการทำความสะอาดที่ดีกว่า คลิกที่นี่เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

     Click here for more information.

     Related article: The best ways to keep it clean