คอลเลคชั่นก๊อกน้ำ รุ่น คอมโพส

คอลเลคชั่นก๊อกน้ำ รุ่น คอมโพส

คอลเลคชั่นก๊อกน้ำ คอมโพส ของ KOHLER®  คือนิยามความงามการออกแบบในวิถีของความเรียบง่ายที่สะอาด คลาสสิค งดงามเหนือคำบรรยาย สไตล์มินิมัลลิสต์ด้วยการลดทอนส่วนที่ไม่เป็นออก จนได้ผลลัพธ์อันทรงเสนห์ การันตีด้วยรางวัล Reddot Design Award ให้คุณเติมเต็มสุนทรียภาพให้ห้องน้ำของคุณ

  • ความงามเหนือกาลเวลา

    ความงามเหนือกาลเวลา

    ก๊อกน้ำคอมโพสอันเป็นนิรันดร์และสุขุม องค์ประกอบที่เรียบง่ายสวยงามสไตล์มินิมัลลิสต์ ลดทอนส่วนที่ไม่จำเป็นออก ก๊อกน้ำคอมโพส ดึงความอ่อนไหวทางอารมณ์ออกมาด้วยความงามอย่างที่สุด.

  • การเปลี่ยนแปลงที่เฉียบแหลม

    การเปลี่ยนแปลงที่เฉียบแหลม

    ก๊อกน้ำคอมโพสออกแบบด้วยตัวเลือกด้ามจับเดี่ยวสองข้าง โดยแนวคิดมินิมัลลิสต์ที่รวมทั้งคู่ให้เป็นหนึ่งเดียว ด้ามจับเดี่ยวออกแบบเรียบง่ายด้วยสัมผัสประณีตน่าประหลาดใจ ขณะที่ด้ามคันโยกมีความสง่างามเพื่อการมองเห็นที่โดดเด่น

  • ความเรียบง่าย สะอาด คลาสสิค สงบนิ่ง และมั่นใจ นี่คือการแสดงคุณลักษณะพิเศษของชุดคอมโพส

  • ก๊อกผสมอ่างล้างหน้าเซ็นเตอร์ 8”

    ก๊อกผสมอ่างล้างหน้าเซ็นเตอร์ 8”

    เมื่อใดที่ต้องการออกแบบฟังก์ชั่นที่สำคัญหรือต้องการฟังก์ชั่นที่จำเป็นมากขึ้น ก๊อกน้ำคอมโพส มีการออกแบบอันหลากหลาย เช่น ก๊อกผสมอ่างล่างหน้าก้ายโยกเซ็นเตอร์ 8” สไตล์คลาสสิคหรือด้ามจับแบบครอส 

  • อ่างอาบน้ำ

    อ่างอาบน้ำ

    ก๊อกอ่างอาบน้ำแบบตั้งอิสระและติดตั้งบนพื้น คอมโพส ให้นิยามความงามการออกแบบในวิถีของความเรียบง่ายที่งดงามเหนือคำบรรยายแก่ห้องน้ำซึ่งเป็นหัวใจของการออกแบบนี้ ฝักบัวสายอ่อนเข้าคู่กับก๊อกแบบติดตั้งบนพื้นช่วยเพิ่มความเสน่ห์แห่งความเรียบหรู

  • ฝักบัวอาบน้ำ

    ฝักบัวอาบน้ำ

    คุณเคยรู้สึกถึงความผ่อนคลายจากสัมผัสสายฝนฤดูร้อนหรือไม่

    ฝักบัวรุ่นคอมโพสของ KOHLER® นำพาคุณไปสู่ใจกลางสายฝน ที่ซึ่งคุณจะเพลิดเพลินไปกับสายน้ำชุ่มฉ่ำเสมือนอยู่ในธรรมชาติท่ามกลางสายฝน คุณจะสัมผัสได้ถึงพลังของหยดน้ำที่ใหญ่ขึ้นและสบายขึ้น  

    การออกแบบฝาครอบวาล์วที่ผสมผสานความสมดุลระหว่างความเรียบง่ายและการใช้งาน สามารถเข้ากันได้ดีกับหัวฝักบัวก้านแข็งและฝักบัวสายอ่อนของ KOHLER® ทุกรุ่น เพื่อรังสรรค์ให้ห้องน้ำสวยสมบูรณ์แบบ

  • ความเฉียบคม

    ความเฉียบคม

    แม้แต่ข้อดีของการออกแบบที่ง่ายที่สุดก็คือความยืดหยุ่น ก๊อกผสมอ่างล้างหน้ารูเดี่ยวแบบก้านโยก รุ่นคอมโพส มีขนาดความสูงให้เลือกถึง 3 ระดับ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการทั้งอ่างล้างจานและตู้เฟอร์นิเจอร์