ปรุงอาหารอย่างมืออาชีพ

ปรุงอาหารอย่างมืออาชีพ

การทำอาหารกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง โดยเน้นไปที่อาหารที่ดีต่อสุขภาพและความสนุกสนานกับครอบครัวและเพื่อนฝูง ซึ่งแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากรายการทำอาหารทางทีวีที่เกิดขึ้นจำนวนมาก จึงทำให้ทุกอย่างดูง่ายขึ้น.

ผู้ผลิตได้ตอบสนองต่อความต้องการด้วยห้องครัวที่มีประสิทธิภาพระดับมืออาชีพ ซึ่งก่อนหน้านี้มีเฉพาะในภัตตาคารระดับมืออาชีพเท่านั้น

ขณะที่ความต้องการในการปรุงอาหารของแต่ละบ้านอาจจะแตกต่างกันเล็กน้อย แต่ห้องครัวระดับมืออาชีพที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคจะมีคุณลักษณะหลายอย่างดังต่อไปนี้

  • ผู้คนใช้เวลาอยู่ในห้องครัวและสนุกสนานกับการปรุงอาหารมากขึ้น ดังนั้น พวกเขาจึงต้องการห้องครัวที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าระดับมืออาชีพ.
  • สร้างเพื่อความถาวร

    สร้างเพื่อความถาวร

    สแตนเลส สตีล สำหรับอ่างล้างจาน ตู้เย็น และเตาแก๊สเป็นตัวเลือกแรกสำหรับมืออาชีพทั้งหลาย เพราะช่วยต่อต้านริ้วรอยและรอยขีดข่วน อีกทั้งยังง่ายต่อการบำรุงรักษา ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยังคงชอบรูปลักษณ์ที่ดูสะอาดตาของสแตนเลส สตีล แม้ว่าพวกเขาจะระมัดระวังไม่ให้การแต่งห้องครัวออกมาเป็นสไตล์ไฮเทคแบบสุดขั้วก็ตาม.

    วัสดุและพื้นผิวที่แตกต่างกันสามารถทำให้รูปลักษณ์ของห้องครัวที่ใช้สแตนเลส สตีล ดูอบอุ่นขึ้นได้ ตู้เฟอร์นิเจอร์ไม้เสริมความคมชัดและเพิ่มองค์ประกอบด้วยวัสดุธรรมชาติ และอ่างล้างจานเหล็กหล่อที่จะช่วยเพิ่มสีสันโดยมิได้ลดทอนความทนทาน หินแกรนิตและควอทซ์เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นผิวท็อปเคาน์เตอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเชฟขนมอบที่ต้องการพื้นที่ทำงานกว้างขวางและท็อปเคาน์เตอร์ที่มีความเย็นสำหรับรีดแป้ง.

     

    “ผู้คนใช้เวลาอยู่ในห้องครัวมากขึ้น … ดังนั้น พวกเขาจึงกำลังมองหาห้องครัวที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าระดับมืออาชีพ.

     

  • อ่างล้างจาน

    อ่างล้างจาน

    หัวหน้าพ่อครัวในห้องอาหารชั้นนำและเชฟประจำบ้านมีสิ่งที่เหมือนกันคือ มักจะมีงานอย่างน้อยสามอย่างพร้อมๆกันในขณะที่พวกเขาเตรียมอาหารที่ซับซ้อน อ่างล้างจานก้นลึกอย่างน้อยสองหลุมสามารถลดขั้นตอนสับเปลี่ยนหม้อและกระทะ และทำให้ขั้นตอนง่ายขึ้น ประหยัดเวลาและพลังงาน.

    เชฟประจำบ้านจำนวนมาก นิยมเชิญชวนเพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัวมาร่วมกันปรุงอาหารเพื่อสร้างประสบการณ์ในการทำกิจกรรมร่วมกันอย่างแท้จริง การมีอ่างล้างจานในห้องครัวมากกว่าหนึ่งอ่าง จะช่วยให้พวกเขาสามารถทำอาหารเหล่านี้ร่วมกันอย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น.

  • ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น

    ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น

    ค้นหาอ่างล้างจานที่มีอุปกรณ์มากมายเพื่อเสริมสไตล์การทำอาหารของคุณ เขียงแบบเคลื่อนย้ายได้ ตะกร้าล้างผักผลไม้และถาดต่างๆ รวมถึงที่วางของที่จะทำให้การเตรียมวัตถุดิบเป็นเรื่องง่ายและสนุกสนานมากขึ้น อ่างล้างจาน Kohler Moraine™ มีอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสำหรับแต่ละขั้นตอนในการทำอาหาร.

    อ่างล้างจานที่มีพื้นผิวเปียกรวมกันช่วยเพิ่มพื้นที่ทำงานและลดความซับซ้อนของการเตรียมวัตถุดิบและการล้างทำความสะอาด เมื่อเสร็จสิ้นการใช้งาน คราบน้ำบนสแตนเลส สตีล ง่ายต่อการทำความสะอาดและไหลลงสู่สะดืออ่าง.

    หัวฉีดน้ำแบบหมุนรอบทิศทางสามารถเคลื่อนออกขณะที่คุณใส่หม้อขนาดใหญ่ลงในอ่างล้างจาน หัวฉีดละอองน้ำด้านข้างเหมาะสำหรับล้างผักและผลไม้เพื่อจัดเตรียมไว้ และก๊อกน้ำสำหรับเติมน้ำในหม้อหรือพ็อตฟิลเลอร์เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุ้มค่าอย่างแท้จริงสำหรับพ่อครัว ซึ่งทำหน้าที่เป็นก๊อกน้ำที่สามารถยืดได้และสามารถติดตั้งข้างเตาตั้งพื้นหรืออ่างเตรียมวัตถุดิบเพื่อให้สามารถใช้น้ำได้อย่างง่ายดาย.

  • ทำความสะอาดได้ง่าย

    หลังจากรับประทานอาหารมื้อใหญ่ คุณต้องการให้การล้างทำความสะอาดเป็นไปอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะสามารถออกจากห้องครัวและกลับไปพูดคุยกับแขกของคุณ ก๊อกน้ำแบบโค้งสูงและก๊อกน้ำแบบฉีดพ่นช่วยให้คุณได้ใกล้ชิดกับงานของคุณโดยการกำหนดเป้าหมายและฉีดพ่นตรงที่คุณต้องการอย่างแม่นยำ อ่างล้าง Smart Divide® ลดระดับแผ่นกั้นระหว่างอ่างล้างลงมา ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดอุปกรณ์ทำครัวและจานชามจำนวนมาก และก๊อกน้ำที่มี Sweep Spray™ มีหัวฉีดทำมุมแบบพิเศษซึ่งเป็นใบมีดตัดน้ำที่กว้างและมีพลังเพื่อกวาดจานและอ่างล้างของคุณให้สะอาด.

  • ดูไอเดียสำหรับห้องครัวเพิ่มเติม