DTV+ ระบบควบคุมการอาบน้ำด้วยดิจิทัล

DTV+ ระบบควบคุมการอาบน้ำด้วยดิจิทัล

เมื่อคุณอาบน้ำ สายน้ำจะนำพาคุณไปสู่ ณ แห่งใด

 

โคห์เลอร์นำเอาสายน้ำ เสียงเพลง ไอน้ำ และแสงสี มารวมกันไว้ในแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนใน DTV+ ระบบควบคุมการอาบน้ำด้วยดิจิทัลที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา

  • DTV+ ภาพรวม

    DTV+ ควบคุมการอาบน้ำด้วยระบบดิจิทัลหน้าจอสัมผัสแบบทัชสกรีน สร้างทุกสัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำได้อย่างแท้จริง ในแบบที่ไม่เหมือนใคร เอกสิทธิ์เฉพาะโคห์เลอร์เท่านั้น

  • ฟื้นคืนความอ่อนเยาว์อย่างสมบูรณ์แบบ

    ความผ่อนคลาย ความสุขสบาย และพละกำลังแรงกาย สิ่งเหล่านี้ล้วนเกิดขึ้นได้ด้วย DTV+ ระบบควบคุมการอาบน้ำด้วยดิจิทัล เสมือนนำพาคุณไปสู่ดินแดนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ในรูปแบบการทำสปาด้วยวารีบำบัดอย่างแท้จริง ให้ทุกวันของการอาบน้ำของคุณอยู่เหนือระดับ และหลุดออกจากโลกแบบเดิมๆ

  • ควบคุมทุกองค์ประกอบในการอาบน้ำ

    DTV+ ระบบควบคุมการอาบน้ำด้วยดิจิทัล ให้คุณสามารถเติมแต่งประสบการณ์ในการอาบน้ำด้วยรายละเอียดสูงสุด ทั้งความแม่นยำของอุณหภูมิ การควบคุมเวลา รวมไปถึงการทำงานที่สอดประสานกันของอุปกรณ์การอาบน้ำ ทั้งหมดนี้ควบคุมได้อย่างง่ายดายเพียงใช้การสัมผัส

  • ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส

    หน้าจอระบบสัมผัสของ DTV+ ให้การควบคุมทุกองค์ประกอบในการอาบน้ำของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องใช้มือบิดหรือก้านโยกอีกต่อไป นอกจากนี้ ยังสามารถตั้งค่าและบันทึกการใช้งานเฉพาะบุคคลได้มากถึงหกคน

    ระบบการทำงานเป็นแบบแยกส่วนโดยสามารถออกแบบและปรับแต่งได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล ดังนั้น DTV+ ระบบควบคุมการอาบน้ำด้วยดิจิทัลจึงกระตุ้นทุกมิติประสบการณ์ในการอาบน้ำให้กับคุณ

    คุณลองนึกถึงการตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้าสำหรับการรังสรรค์ประสบการณ์การทำสปาในวันที่คุณต้องการ ซึ่งจะสะดวกสบายแค่ไหนในการเลือกอุณหภูมิที่แตกต่างและการเรียงลำดับก่อนและหลังให้แต่ละส่วนของร่างกายได้ง่ายๆ ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัสเพียงแค่ครั้งเดียว
     

  • สัมผัสถึงความรู้สึกที่แตกต่าง

    ปลดปล่อยให้สายน้ำ แสง เสียง และไอน้ำ ชำระล้างร่างกายและจิตใจของคุณด้วยการตั้งโปรแกรมล่วงหน้าสำหรับการรังสรรค์ประสบการณ์การทำสปาเสมือนเป็นหนึ่งของการทำวารีบำบัด ที่เป็นแรงกระตุ้นให้กับความผ่อนคลาย ความสุขสบาย และพละกำลังแรงกาย เพื่อให้คุณสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่แตกต่าง

  • รังสรรค์ประสบการณ์ในแบบการทำสปา

    พละกำลัง

    ให้คุณเริ่มต้นวันใหม่อย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพละกำลังด้วยระบบการทำงานแบบหมุนเวียนอุณหภูมิแบบคู่ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตและเติมเต็มพลังความคิด

    ความสุขสบาย

    คืนความสดชื่นและฟื้นฟูสู่สภาพใหม่ให้กับร่างกาย ในขณะที่สายน้ำอุ่นทั่วทุกจุดของชีพจรและโอบล้อมครอบคลุมทั่วทั้งร่างกายให้กับคุณ

    ความผ่อนคลาย

    ผสานสายน้ำและความรัอนเพื่อช่วยผ่อนคลายความอ่อนล้าของกล้ามเนื้อ ช่วยลดความตึงเครียดจากการทำงานหนักในแต่ละวันให้กับคุณ

     

    • สัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำโดยใช้เวลา 7 นาทีขึ้นไป โดยสามารถทำซ้ำหรือข้ามผ่านในแต่ละขั้นตอนได้
    • สามารถปรับเปลี่ยนและบันทึกการตั้งค่าการใช้งานเพื่อความเป็นส่วนตัวของแต่ละบุคคลได้ตามความพึงพอใจ
    • แต่ละสัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำจะประสานด้วยอุณหภูมิและความแรงของน้ำ ซึ่งฝักบัวอาบน้ำแต่ละอันจะให้สัมผัสที่แตกต่างกันออกไป
    • สัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำที่ผสานสายน้ำ เสียงดนตรี แสงสี และไอน้ำ เข้าไว้ด้วยกัน
    • หน้าจอของ DTV+ จะทำการแจ้งเตือนคุณแบบอัตโนมัติ เมื่อคุณได้สัมผัสถึงประสบการณ์การอาบน้ำแบบใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากการบันทึกการตั้งค่าเอาไว้
  • รังสรรค์ประสบการณ์ที่ไม่ใช่แค่การอาบน้ำ

    เพียงโคห์เลอร์เท่านั้น ที่รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร

    ชมเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ DTV+