ปรับปรุงห้องน้ำของคุณอย่างง่ายดายและคุ้มค่า

ปรับปรุงห้องน้ำของคุณอย่างง่ายดายและคุ้มค่า

ถ้าห้องน้ำของคุณใช้งานมาจนดูเก่าแต่คุณยังไม่พร้อมในเรื่องค่าใช้จ่ายของการปรับปรุงห้องน้ำใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ลองพิจารณาถึงการปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยแต่สามารถทำให้ห้องน้ำของคุณดูสวยงามขึ้นด้วยวิธีง่ายๆและยังประหยัดอีกด้วย

  • เปลี่ยนหัวฝักบัวอาบน้ำของคุณ

    เปลี่ยนหัวฝักบัวอาบน้ำของคุณ

    ไม่มีสิ่งใดที่จะมอบความคุ้มค่าได้มากไปกว่าการเปลี่ยนหัวฝักบัวอาบน้ำอันเก่า ที่เริ่มใช้งานไม่ค่อยดีแล้วเสียใหม่ โดยทั่วไป ไม่จำเป็นต้องใช้มืออาชีพมาติดตั้งหรือเปลี่ยนหัวฝักบัวอาบน้ำที่ราคาไม่แพง และยังสามารถช่วยคุณประหยัดค่าน้ำได้อีกด้วย

    ถ้าจะให้ดีที่สุด ก็ควรเลือกหัวฝักบัวอาบน้ำที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อการประหยัดน้ำและยังยกระดับประสบการณ์การอาบน้ำให้คุณได้อย่างแท้จริง ไม่ยากเลยที่จะค้นหาหัวฝักบัวที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ หัวฝักบัว “The Flipside®    ถือเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมของรูปแบบการอาบน้ำด้วยสายน้ำที่แตกต่างกันถึงสี่รูปแบบ” Lynn Schrage นักออกแบบของ Kohler Store ที่ชิคาโกกล่าว “โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าหัวฝักบัวอาบน้ำอันปัจจุบันของคุณเก่า และเป็นรุ่นสเปรย์น้ำรูปแบบเดี่ยว เมื่อปรับเปลี่ยนเป็นรุ่น Flipside จะทำให้โลกการอาบน้ำของคุณแตกต่างโดยสิ้นเชิง”   

  • ประตูกระจก

    ประตูกระจก

    ม่านกั้นอาบน้ำที่ทำจากเนื้อผ้าหรือพลาสติก จะสะสมพวกเชื้อราและรักษาความสะอาดยาก คุณอาจลองติดตั้งประตูห้องอาบน้ำแบบบานเปลือย ที่ทำความสะอาดง่ายและยังให้ความสวยงามแก่ห้องอาบน้ำของคุณอีกด้วย

    ประตูห้องอาบน้ำที่ติดตั้งด้วยกระจกใสช่วยให้การอาบน้ำของคุณดูมีพื้นที่มากขึ้น ยกระดับความสวยงามที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับห้องน้ำขนาดเล็ก

    เพื่อเพิ่มเติมรูปลักษณ์แบบมินิมัลให้มากขึ้น ลองเลือกใช้แผงกั้นอาบน้ำสามตอนที่ทำจากกระจก บางรุ่นสามารถม้วนพับได้ประมาณ 20 นิ้ว ช่วยให้การเข้าออกทำได้ง่ายยิ่งขึ้น และยังทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

  • ใส่ความโค้งมนลงในห้องอาบน้ำของคุณ

    อีกแนวทางหนึ่งที่มอบความรู้สึกหรูหรามีราคาให้กับห้องอาบน้ำเดิมของคุณคือเปลี่ยนราวที่ใช้ขึงม่านกั้นให้มีรูปทรงโค้งมน จะช่วยเพิ่มพื้นที่ให้มุมห้องน้ำในขณะอาบน้ำ

  • อุปกรณ์ตกแต่งเพื่อกระตุ้นให้มีชีวิตชีวา

    อุปกรณ์ตกแต่งเพื่อกระตุ้นให้มีชีวิตชีวา

    การปรับเปลี่ยนห้องอาบน้ำให้ดูสวยงามมากขึ้นด้วยงบประมาณจำกัด คือการเปลี่ยนอุปกรณ์ประกอบห้องน้ำอันเก่าในห้องน้ำของคุณด้วยของชิ้นใหม่ที่มีสไตล์ หรืออาจเติมอุปกรณ์ประกอบห้องน้ำใหม่ๆเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานให้กับห้องอาบน้ำของคุณ

    เพิ่มเติมห่วงใส่ผ้าเช็ดตัว จานรองสบู่และแก้วใส่ของไม่มีหูจับ และชั้นวางของพิเศษไม่เพียงแต่ทำให้ห้องน้ำคุณดูสวยขึ้น แต่ยังช่วยจัดระเบียบสิ่งของอีกด้วย แม้แต่การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เช่น การเปลี่ยนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ รวมถึงมือจับลิ้นชักหรือลูกบิด จะช่วยให้ตู้เก็บของเดิมที่มีอยู่เปล่งประกายเหมือนใหม่ได้อย่างน่าทึ่ง

    การติดตั้งกระจกบานใหม่ หรือเปลี่ยนมากกว่าหนึ่งบาน จะสะท้อนแสงเพิ่มขึ้นช่วยให้พื้นที่สว่างขึ้นและยังทำให้ห้องอาบน้ำของคุณดูกว้างขึ้น อีกวิธีหนึ่งในการเพิ่มความสดชื่นให้กับห้องอาบน้ำของคุณและเพิ่มพื้นที่ได้อย่างสมเหตุสมผลคือการเปลี่ยนตู้ติดผนังอันเดิมของคุณด้วยอันใหม่ หรือเพิ่มตู้ใบที่สองเพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

  • นั่งสบายมากขึ้น

    นั่งสบายมากขึ้น

    ยกระดับด้วยฝารองนั่งอเนกประสงค์ ที่ให้ความโดดเด่นทั้งการใช้งานจนถึงความหรูหรา แม้ว่าจะเป็นการปรับปรุงเพียงเล็กน้อยก็สามารถรังสรรค์คุณภาพชีวิตของคุณในห้องอาบน้ำให้เพิ่มขึ้นได้

    ฝารองนั่ง รุ่น Quiet-Close™ จะค่อยๆปิดลงอย่างช้าๆและนุ่มนวล ไร้เสียงรบกวนสมาชิกคนอื่นในครอบครัว

    หากคุณอยากได้โถปัสสาวะผู้หญิงแต่ไม่มีพื้นที่สำหรับวาง คุณลองพิจารณาฝารองนั่งอเนกประสงค์ ที่จะมอบประสบการณ์การชำระล้างแบบเดียวกันกับโถปัสสาวะผู้หญิง

  • ลงทุนเพื่ออนาคต

    การปรับเปลี่ยนนี้ สามารถตอบโจทย์ได้เป็นการชั่วคราวก่อนที่จะเริ่มดำเนินการปรับโฉมใหม่ให้ครอบคลุมทั้งหมดในอนาคต ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ดำเนินการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมดให้กับห้องน้ำที่มีอยู่เดิม ก็สามารถทำให้ดูสวยงามและมีประโยชน์ใช้สอยมากขึ้น

  • « Lihat Kiat-kiat Lain untuk Kamar Mandi