นิยามของประสบการณ์ความหรูหรา

จากมุมมองของโคห์เลอร์ ในปีล่าสุด ได้กำหนดนิยามของความงามแนวคิดใหม่สู่การตลาดทั่วโลก ผ่านการออกแบบผลิตภัณฑ์ซึ่งเน้นที่ความคิดสร้างสรรค์และวิสัยทัศน์เป็นหลัก สำหรับในปี 2019 นี้ โคห์เลอร์นำเสนอ "ประสบการณ์ความหรูหรา" ซึ่งสร้างความรู้สึกมั่งคั่ง ทรงพลัง และมากด้วยชั้นเชิงในการออกแบบ พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์อันแสนดื่มด่ำ รายละเอียดอันงดงาม และความเพลิดเพลินใจ ประสานกันอย่างกลมกลืนกับเทคโนโลยี สีสัน แพทเทิร์น และวัสดุที่เลือกใช้ หัวใจสำคัญคือการหลอมรวมกันของประสบการณ์และความรู้สึกที่เหมาะสมลงตัว ซึ่งมีแต่โคห์เลอร์เท่านั้นที่มอบให้คุณได้

  • บ้านอัจฉริยะ

    ดื่มด่ำประสบการณ์ที่ผูกพันกับความรู้สึก

  • สุขภัณฑ์อัจฉริยะ

    สุขภัณฑ์อัจฉริยะ

    ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันและเทคโนโลยีที่ไม่มีใครทัดเทียม สุขภัณฑ์อัจฉริยะจึงมอบความเป็นที่สุดทั้งความสบายส่วนตัวและความสะอาด ให้คุณปรับแต่งแสงไฟสร้างบรรยากาศ คลอไปกับเสียงดนตรีจากเครื่องเล่นไร้สาย อุ่นสบายด้วยฝารองนั่งกับที่วางเท้าปรับอุณหภูมิ เพื่อความสุขส่วนตัวที่แท้จริง

    ดูสินค้าทั้งหมดของสุขภัณฑ์อัจฉริยะ
  • VERDERA® VOICE

    VERDERA® VOICE

    ตู้กระจกสั่งการด้วยเสียงรุ่น Verdera เป็นเสมือนศูนย์กลางของห้องน้ำอัจฉริยะในบ้าน ด้วยระบบการควบคุมแบบดิจิทัล เชื่อมต่อและสั่งการด้วยเสียงได้ทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นฝักบัว อ่างอาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ กระจกเงา หรือก๊อกน้ำ เปลี่ยนกิจวัตรการอาบน้ำในแต่ละวัน ให้น่าจดจำอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

    ดูสินค้าทั้งหมด รุ่น เวอเดรา
  • ฝักบัวดิจิทัล

    ฝักบัวดิจิทัล

    ฝักบัวดิจิทัลซึ่งจะเปลี่ยนการอาบน้ำในแต่ละวันของคุณให้แตกต่างตามท่วงทำนองที่คุณต้องการ เช่นรูปแบบการกระจายของสายน้ำ ระดับความแรง ไอน้ำ ดนตรี และแสงไฟ สร้างบรรยากาศที่ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินได้เพียงลำพัง

    ดูสินค้าทั้งหมดของหัวฝักบัวดิจิทัล
  • สีสัน วัสดุ และพื้นผิว

    ดีไซน์สวยงามและสะท้อนถึงตัวตนที่แตกต่าง

  • KENSHO®

    KENSHO®

    อ่างล้างหน้ารุ่น Kensho ดีไซน์ที่เกิดจากการผสมผสานสองวัฒนธรรมเข้าด้วยกัน นั่นก็คือวิธีการปักลวดลายสไตล์ญี่ปุ่นที่เรียกว่า Sashiko และเทคนิคการแกะสลักของอิตาลีที่รู้จักกันในชื่อ acqueforti  จนกลายมาเป็นอ่างล้างหน้าที่สวยงามทั้งรูปทรงและพื้นผิว ไม่ว่าจะวางอยู่ที่ไหนก็โดดเด่นสะกดทุกสายตา

    ดูสินค้าทั้งหมด รุ่น เคนโช
  • คอมโพเนนท์ เอ็ชดีไซน์

    คอมโพเนนท์ เอ็ชดีไซน์

    พื้นผิวเป็นตัวกำหนดรูปแบบงานดีไซน์และสะท้อนตัวตน คอมโพเนนท์ เอ็ชดีไซน์สร้างความประหลาดใจให้คุณได้อย่างแยบยล ด้วยการไล่เฉดที่ต่อเนื่องไร้รอยต่อแต่เผยให้เห็นลายสลักที่ปราณีตบรรจงเมื่อเพ่งพินิจอย่างตั้งใจ การเคลือบผิวแบบออมเบรย์ของเราสร้างความพึงพอใจได้ด้วยการไล่เฉดจากสีสว่างไปทึบที่สอดประสานได้อย่างกลมกลืน

  • PARALLEL™

    PARALLEL

    ความแม่นยำของดีไซน์และพื้นผิวที่บางเป็นพิเศษ ก๊อกน้ำและอุปกรณ์รุ่น Parallel สร้างดีไซน์เฉียบให้กับห้องน้ำแบบล้ำสมัย ด้วยแนวคิดแบบมินิมัล ดีไซน์ที่มีทั้งความกลมมนและเหลี่ยมคมที่เป็นขั้วตรงข้าม แต่กลับอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว

    ดูสินค้าทั้งหมด รุ่น พาราเลล