ความเป็นมาของชุดครัว โคห์เลอร

การปรุงอาหารอย่างมีความสุขได้เริ่มต้นขึ้นที่นี่...

การออกแบบห้องครัวของเรา เน้นการผสมผสานความหรูหรา สง่างาม และความมีสไตล์ ให้เป็นหนึ่งเดียวกับคุณภาพและความทนทาน สมบูรณ์แบบด้วยรูปทรงที่ร่วมสมัย ลงตัวกับทุกพื้นที่ และสร้างความรู้สึกที่ดียามใช้งาน ทันทีที่คุณก้าวเข้าสู่ประตูห้องครัวของโคห์เลอร์ คุณก็พร้อมก้าวเข้าสู่มิติใหม่ ที่ซึ่งความงดงามแห่งดีไซน์ได้หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่แท้จริง

ความเป็นเลิศอันเกิดจากความเชี่ยวชาญและแรงบันดาลใจ

ทีมออกแบบของโคห์เลอร์ล้วนอุทิศตนเพื่อแสวงหาความเป็นเลิศ และมุ่งมั่นในการผลิตชุดครัวให้มีสไตล์ งดงาม สร้างความสุข ทุกครั้งที่ใช้ และสบายใจกับประสิทธิภาพที่ได้รับแต่ละดีไซน์ใหม่ๆ ที่ถือกำเนิดขึ้นคือผลลัพธ์จากความเพียรพยายามสร้างสรรค์ผลงาน อันหล่อเลี้ยงด้วยแรงบันดาลใจ ประสบการณ์ และความชำนาญที่เหนือมาตรฐาน

ดีไซน์ร่วมสมัยเพื่อชีวิตที่มีสไตล

ความพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด คือหัวใจสำคัญในการออกแบบของโคห์เลอร์ และด้วยความคิดสร้างสรรค์อันโดดเด่น ชุดห้องครัวของเราจึงได้รับการยกย่องว่า เป็นชุดห้องครัวดีไซน์สไตล์อเมริกันที่สวยหรูที่สุด แต่ละรูปทรง แต่ละขอบมุม และแต่ละ ผลิตภัณฑ์ ล้วนได้รับคำชื่นชมในเรื่องของความมีระดับ ใช้งานได้ดี และมีความหรูหราที่เป็นเอกลักษณ

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่ออนาคตอันยั่งยืน

ในฐานะผู้นำของห้องครัวและห้องน้ำชั้นนำ โคห์เลอร์เน้นความสำคัญในเรื่องความรับผิดชอบขององค์กรมาโดยตลอด ทั้งในด้านการช่วยเหลือสังคมและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ความมุ่งมั่นนี้แสดงให้เห็นผ่านโครงการสวัสดิการสังคมของบริษัทฯ โครงการเพื่อการกุศล กลยุทธ์ในการอนุรักษ์พลังงาน และล่าสุดก็คือการออกแบบ “ผลิตภัณฑ์สีเขียว" เพื่อสิ่งแวดล้อม เพราะโคห์เลอร์เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราจะสามารถสร้างอนาคตที่สดใส และยั่งยืนได้สำหรับทุกคน