อ่างล้างจานในมุมมองใหม่

อ่างล้างจานในมุมมองใหม่

ก๊อกอ่างล้างจานรุ่นใหม่มีฟังก์ชันการใช้งานที่มากกว่าเมื่อก่อนมากนัก .

ด้วยสไตล์อันทันสมัยไม่ว่าการออกแบบห้องครัวของคุณจะเป็นแบบวินเทจ หรือแบบร่วมสมัย หรือระหว่างสองสไตล์ข้างต้น ทุกวันนี้คุณสามารถค้นพบก๊อกน้ำที่จะทำให้ห้องครัวของคุณดูสวยงามมากขึ้นและทำให้การเตรียมวัตถุดิบและทำความสะอาดของคุณง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย.

  • วันวานและวันนี้

    วันวานและวันนี้

    ก๊อกผสมอ่างล้างจาน รุ่น Purist® สามารถข้ามเส้นแบ่งยุคได้อย่างประณีต ผสมผสานความงามแบบร่วมสมัยกับดีไซน์แบบดั้งเดิม นอกจากนี้ยังมีก๊อกน้ำแบบติดผนังให้เลือกใช้ทั้งแบบคลาสสิคหรือแบบร่วมสมัย.

    นอกจากนี้ ยังมีดีไซน์แบบร่วมสมัยอีกมากมายให้เลือก ก๊อกผสมอ่างล้างจานสำหรับติดตั้งบนหน้าเคาน์เตอร์รุ่น Karbon® สามารถหมุนและบิดไปยังตำแหน่งต่างๆ ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจเพื่อความแม่นยำในการฉีดพ่น และมีลักษณะพิเศษที่ทำให้ดูเหมือนว่ามีแรงบันดาลใจมาจากโรงงานอุตสาหกรรม หรือ ลองพิจารณาก๊อกผสมอ่างล้างจานแบบดึงสายออกได้ รุ่น Purist สำหรับผู้ที่ชอบดีไซน์ที่ละเอียดสุขุม.

    ดีไซน์มินิมัลลิสต์ไม่ได้หมายความว่าตัวเลือกในการออกแบบจะถูกจำกัดหรือมีฟังก์ชั่นน้อย อาทิเช่น ก๊อกอ่างล้างจานชนิดมือจับเดี่ยว รุ่น Purist และ Evoke® ที่มีหัวพ่นละอองน้ำแบบดึงออกหรือหัวพ่นละอองน้ำแบบด้านข้างแยกที่มาพร้อมกับพื้นผิวตกแต่งที่หลากหลาย โดยทั้งสองแบบมีหัวพ่นละอองน้ำแบบสามฟังก์ชั่นที่มีขนาดกะทัดรัดซึ่งประกอบไปด้วยฟังก์ชั่นการตั้งค่าละอองน้ำ ตัวเลือกการไหลแบบเติมอากาศ และฟังก์ชั่นหยุดชั่วคราวเพื่อให้คุณสามารถหยุดการไหลของน้ำได้ชั่วคราวในระหว่างการใช้งาน.

  • ในแบบฉบับของคุณ

    ในแบบฉบับของคุณ

    ด้ามจับแบบเดี่ยวหรือแบบสองด้าม? ติดตั้งบนผนังหรือบนหน้าเคาน์เตอร์? หัวพ่นละอองน้ำแบบด้านข้างหรือแบบดึงออก? ไม่ว่าความต้องการของคุณจะเป็นแบบไหน เรามีก๊อกอ่างล้างจานที่เหมาะกับสไตล์การทำงานของคุณอย่างแน่นอน.

    คุณสามารถเลือกพื้นที่สำหรับวางระบบควบคุมก๊อกน้ำได้ ก๊อกอ่างล้างจาน One Simplice® แบบดึงออกได้ โดดเด่นด้วยวาล์วควบคุมระยะไกลซึ่งวางคันโยกควบคุมไว้ที่ด้านข้างของหัวฉีด หรือหากคุณต้องการตัวเลือกแบบทั้งหมดในหนึ่งเดียว คุณสามารถเลือกรุ่นที่มีคันโยกแบบรวมเพื่อความสวยงามกลมกลืน.

  • สองในหนึ่ง

    เจ้าของบ้านจำนวนมากกำลังมองหาระบบกรองน้ำที่มีคุณภาพสูงสำหรับบ้านของพวกเขา คุณสามารถเลือกใช้ก๊อกน้ำแยกต่างหากสำหรับน้ำดื่มที่ผ่านการกรอง เช่น ก๊อกน้ำแบบกรองรุ่น Carafe® ซึ่งก๊อกน้ำรุ่น Carafe สามารถจ่ายน้ำได้ทั้งแบบกรองและแบบไม่กรองผ่านก๊อกน้ำตัวเดียว ซึ่งมีรูปลักษณ์เพรียวบางและเรียบง่ายสไตล์มินิมัลลิสต์.

  • ยิ่งมากยิ่งเพลิดเพลิน

    ยิ่งมากยิ่งเพลิดเพลิน

    การทำอาหารพร้อมกับเพื่อนและครอบครัวกลายเป็นกิจกรรมทางสังคมมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเหตุนี้ห้องครัวจึงมีแนวโน้มที่ต้องใหญ่ขึ้น มีพื้นที่การทำงานหลากหลาย และควรมีอ่างล้างมากกว่าหนึ่งอ่าง ก๊อกอ่างล้างจานสำรองจะช่วยให้การเตรียมอาหารและการล้างทำความสะอาดสนุกสนานและง่ายขึ้น และนี่คือแนวคิดบางประการ:

    • เพื่อลดการแย่งใช้งานก๊อกอ่างล้างจานหลัก ควรสร้างเคาน์เตอร์เกาะกลางสำหรับเครื่องดื่มและติดตั้งก๊อกน้ำเพิ่มในห้องรับประทานอาหาร.
    • สร้างพื้นที่เฉพาะสำหรับการเตรียมอาหารที่มีอ่างล้างจานและก๊อกน้ำในพื้นที่แยกต่างหาก เพื่อให้เชฟทั้งหลายสามารถทำงานได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องเดินไปในพื้นที่ของกันและกัน.

    ก๊อกอ่างล้างจานทุกแบบมีความอเนกประสงค์และทันสมัยกว่าที่เคยเป็น และทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นโดยคุณสามารถใช้น้ำได้ในทุกจุดที่คุณต้องการ.

  • ดูไอเดียสำหรับห้องครัวเพิ่มเติม