สร้างสรรค์บทเพลงความสุขให้ทุกวัน ด้วยชุดฝักบัวผสานเสียงเพลง Moxie

สร้างสรรค์บทเพลงความสุขให้ทุกวัน ด้วยชุดฝักบัวผสานเสียงเพลง Moxie

ชุดฝักบัว Moxie ให้คุณอาบสนุก ปลุกพลังด้วยเพลงที่คุณโปรดปราน

เพิ่มเติม
  • อาบ...เพื่อคุณภาพชีวิต

    อาบ...เพื่อคุณภาพชีวิต

    ให้การอาบน้ำอันเป็นกิจวัตรประจำวันของคุณกลายเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ ด้วยสายน้ำซึ่งจะ  ปลดปล่อยคุณจากความกังวลทั้งปวง สัมผัสความสุขได้มากขึ้น เพิ่มพลังบวกให้ชีวิตได้มากกว่า ไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหน ผ่านความเหนื่อยล้ามาเท่าไหร่ การปรนนิบัติและบำเรอความสุขในยามอาบน้ำ คือรางวัลชีวิตที่จะทำให้เรารู้สึกดีขึ้น

  • ให้สายน้ำและเสียงเพลงปลุกเร้าพลังงานชีวิต

    ให้สายน้ำและเสียงเพลงปลุกเร้าพลังงานชีวิต

    หลายคนมีความสุขกับการฟังเพลงขณะอาบน้ำ ซึ่งตรงตามศาสตร์แห่งการบำบัดด้วยเสียง เพราะเสียงเพลงจะไหลเวียนทั่วร่างกายและกระตุ้นสมองให้ตื่นตัว เสียงคือกุญแจสำคัญในการช่วยลดความตึงเครียดและบรรเทาความอ่อนล้า ไม่ว่าจะเป็นเสียงบรรยากาศของธรรมชาติ ความคึกคักของดนตรีแนวเทคโน ซิมโฟนีเพลงคลาสสิก หรือแนวเพลงอื่น ๆ ที่คุณโปรดปราน หากเป็นคุณภาพเสียงซึ่งมาจากลำโพงชั้นดีจะยิ่งช่วยให้คุณให้คุณผ่อนคลายและดีต่อสุขภาพมากขึ้น ชุดฝักบัว Moxie จึงมาพร้อมกับลำโพงไร้สายเข้าชุดกัน เพื่อคุณภาพเสียงที่ชัดใส สร้างความเพลิดเพลินในห้องน้ำที่เป็นดั่งที่หลบภัยของคุณ

  • เติมพลังบวกด้วยพลังเสียง

    เติมพลังบวกด้วยพลังเสียง

    ไปให้สุดกับประสบการณ์การอาบน้ำที่เหนือกว่าด้วยเสียงเพลงที่คุณร้องเอง เพราะการร้องเพลงขณะอาบน้ำคือการบำบัดและการทำสมาธิชั้นเยี่ยม พื้นที่ขนาดเล็กของห้องน้ำจะช่วยให้เสียงของคุณก้องกังวานและเพิ่มความทุ้มให้เนื้อเสียง ยิ่งมีพลังยิ่งเพิ่มความมั่นใจ ทั้งยังช่วยบริหารกล้ามเนื้อใบหน้าให้กระชับและลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดี

    การเปล่งเสียงร้องเพลงดัง ๆ จะทำให้ร่างกายหลั่งสารเอนโดรฟิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนความสุขในสมอง ทำให้ปอดของคุณทำงานได้เต็มที่ เมื่อระบบการหายใจดีขึ้น ภูมิต้านทานของร่างกายก็จะดีขึ้น ตามมา และเป็นการเสริมสร้างสมาธิที่ดี การร้องเพลงยังช่วยจัดท่วงท่าของร่างกาย เพราะเมื่อเคลื่อนไหวไปตามจังหวะเพลงก็เท่ากับได้บริหารช่วงไหล่และช่วงคอ ตลอดจนกระดูกสันหลัง เพิ่มออกซิเจนและการไหลเวียนของโลหิต ชุดฝักบัว Moxie ไม่เพียงให้คุณบริหารร่างกายขณะร้องเพลงเท่านั้น แต่ยังให้คุณพูดคุยกับคนที่คุณรักหรือสนทนากับที่ทำงานได้ง่ายดายเพียงแค่กดรับสายในปุ่มเดียว

  • สปาส่วนตัวที่พร้อมไปกับคุณทุกที่

    สปาส่วนตัวที่พร้อมไปกับคุณทุกที่

    หลังอาบน้ำพร้อมให้คุณพกพาความสุขสำหรับผ่อนคลายไปได้ตลอดวัน เพราะลำโพงไร้สายHarman Kardon ของชุดฝักบัว Moxie สามารถถอดออกเพื่อนำไปใช้ฟังเพลงต่อในห้องนอนหรือพกพาไปนอกบ้านได้ทุกที่ จะเลือกสนุกกับเสียงเพลงหรือสลับเป็นโหมดโทรศัพท์เพื่อรับสายจากครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงานก็แสนสะดวก

  • สังคมแห่งเสียงเพลง

    สังคมแห่งเสียงเพลง

    แค่โยกย้ายไปตามจังหวะเพลงขณะอาบน้ำก็อาจทำให้หลายคนแจ้งเกิดเป็นดาวเด่นได้ในชั่วข้ามคืน อย่าลืมนำลำโพงไร้สายนี้ติดตัวไปด้วยทุกที่เพื่อแชร์ความสุขจากเสียงเพลงให้เพื่อนฝูงและคนในครอบครัว ดีไซน์และเทคโนโลยีสุดล้ำที่ชวนฟังและชวนมองนี้ ชาร์จเพียงครั้งเดียวก็อยู่ได้นานถึง 9 ชั่วโมง สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ Moxie handshower and wireless speaker