ความเพรียวบาง เทรนด์จากโคห์เลอร์

ทั่วโลกกำลังตื่นเต้นกับเทรนด์ล่าสุดของห้องน้ำร่วมสมัย ที่เน้นความเพรียวบางและความเงางาม ที่โคห์เลอร์เอง เราก็อุทิศทั้งพละกำลัง เวลา และความหลงใหล นำเทรนด์ของโลกมาสร้างสรรค์ผลงานโดยไม่หยุดยั้งเช่นกัน และนี่คือผลิตภัณฑ์จากโคห์เลอร์ที่เพรียวบางและเงางามสะดุดตา

  • เวล เอสเซนเชียล

    เวล เอสเซนเชียล

    เวล คอลเล็กชั่น สร้างสรรค์ห้องน้ำยุคใหม่โดยการใส่ลูกเล่นในการออกแบบ อันประกอบด้วยเส้นสายที่นุ่มนวลและรูปทรงที่ไม่สมมาตร อ่างล้างหน้า รุ่น เวล เอสเซนเชียล รังสรรค์ความงามแบบบางเฉียบ ด้วยความบางเพียง 5 มม. เมื่อเทียบกับอ่างล้างหน้าทั่วไปที่มีความหนา 16 มม. และที่เหนือกว่าคือ เทคโนโลยี ซูปารามิก ที่ให้ความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าเซรามิกแบบดั้งเดิม

    ค้นหาเพิ่มเติม รุ่น เวล เอสเซนเชียล
  • ก๊อกน้ำ Loure

    ก๊อกน้ำ Loure

    ดูบอบบางแต่ในความเป็นจริงช่างแข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ อ่างล้างหน้าที่ผลิตจากแร่ไมกานี้ ออกแบบมาเพื่อแสดงความคารวะต่อสไตล์มินิมัล หนาเพียง 6 มม. แต่เพิ่มความแข็งแกร่งทนทานด้วยส่วนผสมของเซรามิก เรียบหรูดุจงานศิลปะชั้นเยี่ยมที่จะเพิ่มความสง่างามให้กับทุกพื้นที่

    ค้นหาเพิ่มเติม ก๊อกน้ำ Loure
  • ฝักบัวสายฝนแบบบางเฉียบ

    ฝักบัวสายฝนแบบบางเฉียบ

    ฝักบัวสายฝนรุ่น Loure ดีไซน์บางเฉียบเพียง 2 มม. มาพร้อมเทคโนโลยีการเพิ่มฟองอากาศให้กับน้ำ (Katalyst) ที่สุดของประสิทธิภาพในดีไซน์ล้ำสมัย พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ชุ่มฉ่ำใจ ดุจอยู่ท่ามกลางกลางสายฝนพรำเมื่อฤดูร้อนมาเยือน

    ค้นหาเพิ่มเติม หัวฝักบัว
  • ฝารองนั่งแบบบาง

    ฝารองนั่งแบบบาง

    ดุจการสลักเสลาอย่างประณีตบรรจง ด้วยกรรมวิธีการขึ้นรูปจากวัสดุพิเศษ (Thermoset) ดีไซน์ให้รองรับการใช้งานที่เน้นความสวยงามและความทนทาน

    ค้นหาเพิ่มเติม ฝารองนั่งแบบสลิม