Kohler Co. เฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปีแห่งความกล้าหาญ ความคิดสร้างสรรค์ การสร้างผลกระทบ พร้อมสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นเป็นที่จดจำในอีก 150 ปีข้างหน้า

เสาหลักสำคัญของแบรนด์ระดับโลก - การออกแบบ นวัตกรรม คุณภาพชีวิต และความยั่งยืน

KOHLER, Wis. – January 26, 2023

KOHLER Co. ก่อตั้งขึ้นในปี 1873 และได้สืบสานการสร้างนวัตกรรมเพื่อพลิกโฉมห้องครัวและห้องน้ำมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เน้นการใช้พลังงานอย่างยืดหยุ่น บริการระดับหรู ตลอดจนการแข่งขันกอล์ฟรายการสำคัญ ความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบที่ล้ำสมัย คือหัวใจและจิตวิญญาณของแบรนด์ ซึ่งถือเป็นพันธกิจเพื่อการใช้ชีวิตอย่างงามสง่า

 

 

ทีมสร้างสรรค์ที่กล้าหาญของ KOHLER ทั่วโลก เป็นดั่งรากฐานสำคัญของแบรนด์ พร้อมด้วยผู้บริโภคและชุมชนการค้าซึ่งสร้างเสริมให้ผลิตภัณฑ์มีชีวิตในแบบที่สร้างสรรค์และมีศิลปะ เนื่องในโอกาสที่ KOHLER ครบรอบ 150 ปี จึงขอเชิญชวนผู้ร่วมงาน พันธมิตร และลูกค้าทุกคน ร่วมเฉลิมฉลองผ่านกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ทั่วโลก รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ระลึก และแบ่งปันเรื่องราวความเป็นมาผ่านคอนเทนต์ออนไลน์ ภายใต้ธีม Come All Creators

 

“ความกล้าหาญและจิตวิญญาณของผู้ประกอบการอยู่ใน DNA ของเรามาโดยตลอด และมีความหมายลึกซึ้งมากสำหรับองค์กร เริ่มตั้งแต่ผู้ก่อตั้งเลย คือ John Michael Kohler ซึ่งก่อตั้งบริษัทขึ้นครั้งแรกในวิสคอนซินพร้อมกับบรรดาคนงานผู้อพยพโดยหวังจะสร้างชีวิตใหม่ให้ดีขึ้นสำหรับครอบครัว”

David Kohler, Chair and CEO รุ่นที่สี่ของตระกูลโคห์เลอร์และเป็นผู้นำองค์กรคนที่เก้ากล่าว “ในขณะที่เราเฉลิมฉลอง 150 ปีแห่งความสำเร็จ การเรียนรู้ และการเติบโต เราจึงอยากสนับสนุนให้นักสร้างสรรค์ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบชีวิตที่ดีให้กับคนรุ่นต่อไป ผ่านการออกแบบที่ดีขึ้น นวัตกรรม ความเป็นอยู่ที่ดี และมีความยั่งยืน”

“ความช่างคิดและความกระตือรือร้นของพนักงานและลูกค้า เร่งให้เราสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ สร้างพันธมิตรที่มีประสิทธิภาพ และสร้างโลกที่ดีกว่าเพื่อคนรุ่นใหม่ในอนาคต”

Laura Kohler, Chief Sustainability and DEI Officer กล่าว

“การมองย้อนไปยังจุดเริ่มต้นการบุกเบิกของ KOHLER เป็นแรงบันดาลใจให้เรามองไกลไปข้างหน้า เพื่อหาหนทางใหม่ ๆ มาช่วยพัฒนาโลก พัฒนาชีวิต และชุมชนของเรา ให้เป็นหนึ่งความคิด หนึ่งผลิตภัณฑ์ หนึ่งพันธมิตร และหนึ่งการสร้างผลกระทบในคราวเดียว”

 

Come All Creators แคมเปญที่จะจัดขึ้นตลอดทั้งปีของโคห์เลอร์นี้ คือการแสดงความเคารพต่อมรดกตกทอดอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งสืบสานมายาวนานถึง 150 ปี พร้อมกับการมองไปข้างหน้าสู่อนาคต การคิดค้นนวัตกรรมร่วมกับพันธมิตรที่ทรงคุณค่า ศิลปินผู้มากความสามารถ และนักสำรวจ เพื่อทำให้ความคิดริเริ่มเป็นจริงขึ้นมา Kohler Co. จึงได้ร่วมมือกับศิลปินและนวัตกรชาวอเมริกัน Daniel Arsham สร้างสัญลักษณ์เพื่อเฉลิมฉลอง 150 ปีขององค์กร ผ่านโลโก้ เครื่องหมาย และการออกแบบตัวอักษร เพื่อบ่งบอกถึงเรื่องราวที่สืบทอดกันมาจากอดีตสู่อนาคต ในแนวคิด “leading boldly” "เป็นผู้นำอย่างกล้าหาญ" โดยที่ก่อนหน้านี้ Kohler เคยร่วมมือกับ Arsham สร้างสรรค์ผลงาน Rock.01 อ่างล้างหน้าจากเครื่องพิมพ์ 3 มิติ และ 'Divided Layers' ผลงานศิลปะการจัดวางที่ได้รับการยกย่องทั่วโลก ในงาน Milan Design Week 2022 มาแล้ว


โครงการ “Come All Creators” ประจำปี 2023 ประกอบด้วย:

 

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ KOHLER Heritage Colors

KOHLER จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นที่มีดีไซน์โดดเด่นและขายดีที่สุด ในเฉดสีอันเป็นตำนานและมีซิกเนเจอร์ชัดเจนที่เรียกว่า Heritage Colors อีก 2 สีในช่วงฤดูใบไม้ผลิ และพร้อมจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนปี 2023 การเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นสีสันสดใสนี้ ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมาแล้วในปี 1927 และยังคงสืบทอดนวัตกรรมความเป็นผู้นำด้านการออกแบบของบริษัทมาจวบจนปัจจุบัน

เยี่ยมชมเพิ่มเติมได้ที่ www.kohler.com/forever-in-color

 

Heritage Colors Pop-up Events in New York City

กิจกรรมพิเศษของ Heritage Colors จาก Pop-up truck กลางกรุงนิวยอร์ก

ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม เวลา 14.00 น. Daniel Arsham ได้รับเชิญให้ไปปรากฏตัวที่ Kohler Experience Center ในนิวยอร์กซิตี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 16.00 น. โดย Arsham จะแจกลายเซ็นและเสื้อยืดรุ่นลิมิเต็ดจากโลโก้ Kohler 150th Anniversary ในโทนสีที่เป็น Heritage Colors จำนวน 300 ตัว

 

ในวันศุกร์ที่ 27 มกราคม Heritage Colors Pop-up truck จะจอดอยู่ที่ Union Square ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 16.00 น. โดย Colm Dillane ผู้ก่อตั้ง KidSuper ดีไซเนอร์ผู้มีวิสัยทัศน์แห่งโลกแฟชั่นซึ่งโดดเด่นด้านการใช้สีสันจัดจ้าน จะมาปรากฏตัวในงานเวลา 10.00 น. พร้อมต้อนรับผู้ชมและแขกรับเชิญในงานด้วยช็อกโกแลตรุ่นลิมิเต็ด KidSuper x Kohler Original Recipes ในโทนสี Heritage Colors

 

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าในบ้าน หลากสีสันและลวดลาย

เพื่อเฉลิมฉลองความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสีที่มีมาอย่างยาวนาน KOHLER จึงได้เพิ่มสีพิเศษอีก 10 สี และลายพราง Mossy Oak อีก 3 ลาย ให้กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าในบ้าน 10 new exclusive colors and 3 Mossy Oak camouflage pattern รวมถึงสียอดนิยมอย่างสีแคชเมียร์ สีสันและลวดลายของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า KOHLER นี้ นอกจากจะช่วยให้เจ้าของบ้านได้สำรองไฟไว้ใช้แล้ว ยังช่วยแต่งเติมความสวยงามให้บ้านได้อีกด้วย เครื่องกำเนิดไฟฟ้าในบ้านของ KOHLER จะทำงานโดยอัตโนมัติ เมื่อไฟฟ้าดับ โดยใช้เชื้อเพลิงภายในบ้าน (ก๊าซธรรมชาติหรือก๊าซโพรเพน) ให้ความสบายใจไร้กังวล เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีในบ้านคุณ

 

KOHLER x Robert Swan

Robert Swan นักสำรวจโลกยุคใหม่ หนึ่งเดียวผู้เดินทางจากขั้วโลกเหนือสู่ขั้วโลกใต้ Undaunted Expedition across the Antarctic landmass ได้ร่วมมือกับ KOHLER ในการเดินทางพิชิตขั้วโลกใต้สำเร็จเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2023 โดยพึ่งพาระบบพลังงานหมุนเวียนของ KOHLER แต่เพียงอย่างเดียว การเดินทางของ Swan ครั้งนี้ เป็นการแสดงความยกย่องแด่พลเรือเอก Richard E. Byrd นักบินและนักสำรวจขั้วโลกคนแรกที่เดินเท้าไปถึงทวีปแอนตาร์กติกาได้สำเร็จในปี 1929 โดยใช้เพียงเครื่องปั่นไฟของ KOHLER ในการเดินทางเช่นเดียวกัน

 

“Toilet in the Road” Campaign

ในช่วงต้นทศวรรษ 1970 Herb Kohler ผู้นำและผู้คิดค้นนวัตกรรมขององค์กรซึ่งครองตำแหน่งมายาวนาน ได้สร้างสรรค์ผลงาน THE BOLD LOOK OF KOHLER พลิกโฉมห้องน้ำชาวอเมริกันจากห้องทำธุระส่วนตัวให้กลายเป็นห้องที่มีดีไซน์ มีสไตล์ และสวยงามประณีต แคมเปญโฆษณาที่ดึงดูดใจของเขาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ ท้าทายแนวทางการโฆษณาแบบเดิมซึ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้จัดจำหน่ายเท่านั้น โดยหนึ่งในโฆษณาอันโดดเด่นที่สุดจากทศวรรษ 1980 เรื่อง “the toilet in the road” กำลังจะได้รับการนำมาสร้างออกอากาศอีกครั้ง โดยใช้ภาพและวิดีโอสุดล้ำจากสุขภัณฑ์ห้องน้ำอัจฉริยะ Numi ที่ได้รับรางวัลในปี 2023 นี้

  

 

 

กิจกรรมพิเศษจากทั่วทุกมุมโลก

กิจกรรมพิเศษครบรอบ 150 ปีจะจัดขึ้นทั่วโลก เช่นที่ KOHLER Experience Centers, Kohler Signature Stores และงานแสดงสินค้าในปี 2023 อาทิ Kitchen & Bath Industry Show, CONEXPO, Design Shanghai, Milan Design Week , Design Miami/, Kohler Wellness Retreats และ Kohler Food & Wine รวมทั้งยังวางแผนจัดงานเฉลิมฉลองร่วมกับองค์กรในเครือ ทั้งอดีตและปัจจุบัน และทั่วทั้งชุมชนที่ Village of KOHLER สำนักงานใหญ่อีกด้วย

 

 

เรียนรู้เพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม:

 

เกี่ยวกับโคห์เลอร์

Kohler Co. ก่อตั้งขึ้นในปี 1873 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่รัฐวิสคอนซิน เป็นหนึ่งในองค์กรเอกชนที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุดของอเมริกา ประกอบด้วยพนักงานกว่า 40,000 คน ด้วยฐานการผลิตมากกว่า 50 แห่งทั่วโลก โคห์เลอร์เป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและนวัตกรรม สำหรับผลิตภัณฑ์ห้องครัวและห้องน้ำ เช่นตู้เก็บของดีไซน์หรู กระเบื้องและไฟตกแต่ง เครื่องกำเนิดไฟฟ้า พลังงานสะอาด และยังเป็นเจ้าของรีสอร์ทสนามกอล์ฟระดับห้าดาวสองแห่งที่วิสคอนซินและเมือง St. Andrews สกอตแลนด์ โดยที่สนามกอล์ฟ Whistling Straits ของ Kohler ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Ryder Cup ครั้งที่ 43 ในปี 2021 นอกจากนี้ยังพัฒนาแนวทางแก้ไขปัญหาเร่งด่วน เรื่องน้ำสะอาดและสุขอนามัยสำหรับชุมชนด้อยโอกาสทั่วโลก เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับคนรุ่นปัจจุบันและอนาคต

รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดคลิกที่ kohlercompany.com

 

เชื่อในสิ่งที่ดีกว่า: โลกที่ดีกว่า สังคมที่ดีกว่า ชีวิตที่ดีกว่า

เชื่อในสิ่งที่ดีกว่า คือกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนเพื่อสังคมของ KOHLER โดยยึดตามปรัชญาการดำเนินงานขององค์กรที่ว่า สิ่งที่ดีที่สุดยังจะต้องดีขึ้นได้อีกเสมอ ไม่ว่าจะเป็น โลก ผู้คน ชุมชน และธุรกิจ การเชื่อในสิ่งที่ดีกว่า มีสามเสาหลักสำคัญ ได้แก่ โลกที่ดีกว่า สังคมที่ดีกว่า และชีวิตที่ดีกว่า ในแต่ละเสาหลักนี้ KOHLER ไม่เคยหยุดยั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์และโครงการ เพื่อสร้างผลกระทบที่มีคุณค่า ไม่ใช่แค่ธุรกิจของตนเท่านั้น แต่รวมถึงสังคม ชุมชน และชีวิตของผู้คนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ KOHLER ด้วย