คู่มือสุขภัณฑ์

  1. การเริ่มใช้งาน

  2. ชนิดสุขภัณฑ์

  3. การออกแบบ

  4. ระบบชำระล้าง

  5. ข้อมูลอื่นๆที่ควรทราบ

  • ชนิดสุขภัณฑ์

    ชนิดของสุขภัณฑ์ขึ้นอยู่กับจำนวนชิ้นส่วนที่ใช้ประกอบสุขภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวหรือสุขภัณฑ์แบบสองชิ้น และลักษณะการติดตั้งสุขภัณฑ์ว่าติดตั้งบนพื้นหรือกับผนัง สุขภัณฑ์ส่วนใหญ่มักเป็นแบบสองชิ้นและติดตั้งบนพื้น ข้อควรทราบก็คือหากคุณสนใจใช้คุณสมบัติขั้นสูง เช่น ระบบฉีดชำระล้างอัตโนมัติ คุณจะต้องติดตั้งเต้ารับไฟฟ้าใกล้กับสุขภัณฑ์ด้วย

  • สุขภัณฑ์แบบสองชิ้น

    สุขภัณฑ์แบบสองชิ้น

    สุขภัณฑ์ชนิดนี้เป็นแบบที่นิยมใช้กันมากที่สุดในบ้านพักอาศัยและใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ถังพักน้ำและโถสุขภัณฑ์เป็นแบบแยกชิ้นและประกอบเข้าด้วยกันเพื่อใช้งานชุดสุขภัณฑ์

  • สุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว

    สุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว

    สุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวผลิตจากเซรามิคเพียงชิ้นเดียว ดังนั้นโถสุขภัณฑ์และถังพักน้ำจึงเชื่อมต่อกัน การออกแบบลักษณะนี้ทำให้ไม่มีรอยต่อระหว่างโถสุขภัณฑ์และถังพักน้ำ ข้อดีคือ ทำให้รักษาความสะอาดง่ายขึ้น

  • สุขภัณฑ์อัจฉริยะ

    สุขภัณฑ์อัจฉริยะ

     

    สุขภัณฑ์อัจฉริยะช่วยให้กิจวัตรประจำวันที่สุดแสนจะธรรมดามีความพิเศษมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติตั้งแต่ฝารองนั่งที่ทำให้อุ่นสบายและระบบฉีดชำระล้างด้วยน้ำอุ่น ไปจนถึงระบบชำระล้างแบบอัตโนมัติและฟังก์ชันอื่นๆ

    การออกแบบล้ำสมัย

    สุขภัณฑ์อัจฉริยะ ด้วยดีไซน์ไร้ถังพักน้ำซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ทำให้ดูโดดเด่นอย่างมีสไตล์

    การชำระล้าง
    ด้วยคุณสมบัติของฝารองนั่งที่สามารถปรับอุณหภูมิให้อุ่นสบายและระบบฉีดชำระล้างด้วยน้ำอุ่น ไปจนถึงระบบชำระล้างแบบอัตโนมัติและฟังก์ชันอื่นๆ จึงช่วยให้กิจวัตรประจำวันของคุณมีความพิเศษมากขึ้น
     

    การตั้งค่าแบบปรับได้

    สามารถควบคุมอุณหภูมิ การฉีดชำระล้าง และอื่นๆ ได้จากรีโมทหน้าจอสัมผัสที่ใช้งานง่าย

  • สุขภัณฑ์แบบแขวนผนัง

    สุขภัณฑ์แบบแขวนผนัง

    สุขภัณฑ์แบบแขวนผนังเหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีพื้นที่จำกัด สุขภัณฑ์แบบแขวนผนังได้รับการออกแบบมาอย่างทันสมัย ทำความสะอาดง่าย ถังพักน้ำฝังซ่อนอยู่ในผนัง เฉพาะโถสุขภัณฑ์และแป้นกดชำระล้างเท่านั้นที่ติดตั้งอยู่กับผนัง ทำให้สุขภัณฑ์มีลักษณะโปร่งโล่งช่วยประหยัดพื้นที่ได้ถึง 12 นิ้วเมื่อเทียบกับสุขภัณฑ์รุ่นติดตั้งพื้น และทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น

     

  • ระยะการติดตั้ง

    ระยะการติดตั้ง สุขภัณฑ์

    เพื่อให้แน่ใจว่าสุขภัณฑ์แบบติดตั้งพื้นตัวใหม่ของคุณมีขนาดพอดีกับพื้นที่ ให้ดำเนินการวัดระยะจากผนังที่ปูกระเบื้องแล้ว ถึงน็อตที่ยึดโถสุขภัณฑ์กับพื้น วิธีการนี้เป็นการวัดระยะสำหรับติดตั้งสุขภัณฑ์  โดยระยะที่ใช้กันทั่วไปเท่ากับ 12 นิ้ว 
     

  • ถัดไป: เรียนรู้เกี่ยวกับแบบสุขภัณฑ์

    ก่อนหน้า: การเริ่มใช้งาน