คู่มือสุขภัณฑ์

  1. การเริ่มใช้งาน

  2. ชนิดสุขภัณฑ์

  3. การออกแบบ

  4. ระบบชำระล้าง

  5. ข้อมูลอื่นๆที่ควรทราบ

  • การเริ่มใช้งาน

    แนวคิดเกี่ยวกับพื้นที่ใช้สอยห้องน้ำในปัจจุบันให้ความสำคัญกับการยกระดับกิจวัตรประจำวันในห้องน้ำไม่ให้เป็นการใช้สอยประโยชน์เพียงด้านเดียว นวัตกรรมด้านสุขภัณฑ์ก็พยายามตอบโจทย์เพื่อให้ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคลและให้ความรู้สึกผ่อนคลายในกิจกรรมเหล่านี้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้การเลือกสุขภัณฑ์จึงต้องมีการพิจารณาและการตัดสินใจตั้งแต่แรกเริ่ม คำแนะนำต่อไปนี้จะช่วยให้คุณค้นพบสุขภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณและบ้านของคุณมากที่สุด

  • ข้อมูลที่ควรทราบ

    ข้อมูลที่ควรทราบ

    คำถามต่อไปนี้เป็นแนวทางเริ่มต้นที่ควรทราบ หากคุณไม่ทราบคำตอบในตอนนี้ก็ไม่ต้องกังวล เราจะช่วยคุณตอบคำถามเหล่านั้นเมื่อคุณอ่านต่อไป

    1. สุขภัณฑ์ของคุณเป็นสุขภัณฑ์สำหรับห้องน้ำในห้องนอนหลัก ห้องน้ำแขก หรือห้องน้ำเด็ก คำตอบของคุณอาจส่งผลต่อคุณสมบัติที่คุณเลือก ตั้งแต่การทำความสะอาดหรือฟังก์ชั่นฉีดชำระล้างของสุขภัณฑ์ไปจนถึงการออกแบบที่ทำความสะอาดง่าย
    2. คุณต้องการเปลี่ยนสุขภัณฑ์ที่มีอยู่ เปลี่ยนแบบแปลนห้องน้ำ หรือสร้างบ้านใหม่ หากคุณแค่เปลี่ยนสุขภัณฑ์ คุณอาจต้องการเลือกสุขภัณฑ์ที่มีพื้นที่ขาฐานเท่าเดิมเพื่อไม่ให้เกิดรอยต่อกับพื้น
    3. บุคคลที่ใช้พื้นที่ห้องน้ำเป็นใคร มีผู้ใช้ที่มีปัญหาในการนั่งและลุกยืนหรือไม่ สุขภัณฑ์บางรุ่นมีระดับความสูงมากกว่ามาตรฐานทั่วไปเพื่อให้การลุกนั่งสะดวกง่ายขึ้น
    4. คุณคิดจะใช้สุขภัณฑ์พร้อมระบบชำระล้างอัตโนมัติหรือไม่ สุขภัณฑ์ที่มีระบบชำระล้างอัตโนมัตินี้ จะทำให้มุมมองของคุณต่อการดำเนินกิจกรรมส่วนตัวไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
    5. คุณต้องการกำหนดสไตล์ห้องน้ำเป็นแบบใด ด้วยสไตล์สุขภัณฑ์ที่มีมากมายในท้องตลาด คุณสามารถเลือกรายละเอียดด้านดีไซน์และสีของสุขภัณฑ์ให้เข้ากับห้องน้ำของคุณในภาพรวมได้เป็นอย่างดี

     

  • ถัดไป: เรียนรู้เกี่ยวกับชนิดสุขภัณฑ์