คู่มือเกี่ยวกับสายน้ำฝักบัว ส่วนประกอบ และอุปกรณ์ในห้องน้ำ

  1. เริ่มการใช้งาน

  2. ฟังก์ชันสายน้ำ

  3. ส่วนประกอบ

  4. ประสบการณ์ความรู้สึกที่ได้รับ

  5. อุปกรณ์ประกอบในห้องน้ำ

  6. ชุดฝักบัว

  • อุปกรณ์ประกอบฝักบัว

    สิ่งที่มักไม่ได้รับความสนใจในการทำให้ฝักบัวของคุณสามารถใช้งานได้หลายวัตถุประสงค์มากขึ้นคือ อุปกรณ์ประกอบในห้องน้ำที่จะช่วยปรับพื้นที่อาบน้ำของคุณได้ในแบบชาญฉลาด ส่วนประกอบเล็ก ๆ เหล่านี้จะทำให้คุณสามารถเพิ่มประโยชน์จากการใช้งานฝักบัวของคุณได้

  • อุปกรณ์ประกอบฝักบัว

    ก้านฝักบัว

    ฝักบัวก้านแข็งส่วนใหญ่จำเป็นต้องใช้คู่กับก้านฝักบัว แต่จะไม่ได้มาพร้อมกัน มันจะมาพร้อมในรูปแบบพื้นผิวและสไตล์ที่หลากหลาย ซึ่งจะมีทั้งแบบใช้ได้ทั่วไปและเข้ากับดีไซน์ของก๊อกน้ำ

  • อุปกรณ์ประกอบฝักบัว

    ก้านฝักบัวยืนอาบสำหรับฝักบัวสายอ่อนและฝักบัวก้านแข็ง

    ก้านฝักบัวยืนอาบสำหรับฝักบัวสายอ่อนและฝักบัวก้านแข็งจะเปลี่ยนฝักบัวของคุณให้เป็นสปาเพื่อการผ่อนคลายโดยไม่ต้องเจาะกำแพงเพื่อเปลี่ยนเส้นทางส่งน้ำของท่อประปาหรือเปลี่ยนวาล์ว ก๊อกผสมยืนอาบพร้อมชุดฝักบัวสายอ่อนและชุดฝักบัวก้านแข็งนี้จะต่อกับท่อประปาที่มีอยู่แล้ว หมายความว่าคุณเพียงแค่ถอดก้านฝักบัวเก่าออกแล้วใส่ก้านฝักบัวยืนอาบสำหรับฝักบัวสายอ่อนและฝักบัวก้านแข็งนี้เข้าไปแทนเพื่อสร้างประสบการณ์การอาบน้ำให้เป็นแบบเฉพาะตัว HydroRail®  เป็นชื่อผลิตภัณฑ์ก้านฝักบัวยืนอาบสำหรับฝักบัวสายอ่อนและฝักบัวก้านแข็งของแบรนด์ Kohler

  • อุปกรณ์ประกอบฝักบัว

    ราวเลื่อน

    ขอแขวนฝักบัวและราวเลื่อนที่ใช้งานง่ายจะทำให้คุณสามารถปรับความสูงของฝักบัวสายอ่อนสำหรับผู้ใช้แต่ละคนได้ ทั้งเด็กหรือผู้ใหญ่
     

    ราวเลื่อนพร้อมข้อต่อทางน้ำ

    อุปกรณ์ชิ้นนี้จะช่วยลดจำนวนชิ้นส่วนประกอบบนผนังลงและช่วยสร้างรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายได้

  • อุปกรณ์ประกอบฝักบัว

    ขอแขวนฝักบัวพร้อมข้อต่อทางน้ำ

    อุปกรณ์ชิ้นนี้จะช่วยทำให้สามารถใช้ฝักบัวสายอ่อนได้ในบริเวณกว้าง ทั้งเป็นช่องทางจ่ายน้ำและขอแขวน

  • อุปกรณ์ประกอบฝักบัว

    สายฝักบัว

    ความยาวของสายฝักบัวที่มีให้เลือก (60" หรือ 72") ขึ้นอยู่กับระยะการใช้งานและขนาดของฝักบัว  สายฝักบัวสายอ่อนแบบเรียบเป็นสายฝักบัวที่มีน้ำหนักเบา เสียงเงียบ สายเรียบจะทำความสะอาดง่าย สายฝักบัวแบบโลหะจะพรีเมี่ยมและอายุการใช้งานยาวนาน

     

  • ถัดไป: เรียนรู้เกี่ยวกับชุดฝักบัว

    ก่อนหน้า: เรียนรู้เกี่ยวกับประสบการณ์ความรู้สึกที่ได้รับ