คู่มือเกี่ยวกับตู้กระจกและกระจก

  1. การเริ่มใช้งาน

  2. ขนาดและการติดตั้ง

  3. การออกแบบ

  4. คุณสมบัติของกระจก

  5. กระจก

  • คุณสมบัติ

    ตู้กระจกมีความทนทาน มีคุณสมบัติเกี่ยวกับการใช้งาน เก็บสรรพสิ่งและสามารถปรับแต่งให้เป็นแบบเฉพาะตัวได้มากขึ้นในช่วงหลายปีมานี้ ค้นหาตัวเลือกและดูว่าแบบใดที่เหมาะกับคุณและไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด.

    ค้นหาตู้กระจก

  • คู่มือเกี่ยวกับตู้กระจกและกระจก

    แบบตกแต่งภายในด้วยกระจก

    ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าแบบตกแต่งภายในด้วยกระจกทำให้มองเห็นความจุของตู้แบบเต็ม ๆ ได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังลดการเปิดปิดบานประตูด้วย คุณสามารถมองเห็นตัวคุณเองได้จากกระจกภายในของประตูในขณะที่ได้หยิบจับอุปกรณ์เครื่องแต่งกายของคุณทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว.

  • คู่มือเกี่ยวกับตู้กระจกและกระจก

    ตู้กระจกแบบมีไฟ

    ตู้กระจกที่มีคุณสมบัติในการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการใช้งาน ได้ถูกออกแบบให้เข้ากับการใช้งานด้วยระบบไฟทำให้คุณสามารถมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น โดยการติดตั้งของแสงไฟเป็นจุดที่ไม่ทำให้เกิดแสงและเงา เมื่อเกินการใช้งานจริง ตู้กระจกที่มีไฟแบบหรี่แสงได้สามารถลดแสงลงได้เมื่อใช้งานในช่วงเวลากลางคืนและทำให้คุณใช้งานได้ง่ายและเหมาะสม

  • คู่มือเกี่ยวกับตู้กระจกและกระจก

    กระจกแบบปรับได้

    บางรุ่นมีจุดเด่น ในกระจกขยายแบบปรับระดับที่สามารถเลื่อนขึ้นและลงได้เพื่อปรับให้เหมาะกับความสูงของคนที่มีส่วนสูงแตกต่างกัน เหมาะสำหรับการดูแลเครื่องแต่งกาย และหน้าผมให้เรียบร้อยของแต่ละบุคคล กระจกจะอยู่ในแนวราบกับประตูเมื่อไม่ได้ใช้งาน

  • ถัดไป: เรียนรู้เกี่ยวกับกระจก

    ก่อนหน้า: เรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบ