KOHLER® Bidet Seats - Upgrade your cleanliness

KOHLER® Bidet Seats - Upgrade your cleanliness

ฝารองนั่งอเนกประสงค์มอบสัมผัสที่อ่อนโยนและสุขอนามัยที่ดีกว่าการใช้กระดาษชำระ เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ยกระดับการทำความสะอาดให้กับกิจวัตรประจำวันของคุณ การทำความสะอาดที่เหนือกว่าจะช่วยลดปัญหาสุขภาพ เช่นการติดเชื้อ เพียงเริ่มต้นใช้งาน...คุณจะรู้สึกได้ทันทีว่าฝารองนั่งอเนกประสงค์คือสิ่งซึ่งคุณจะขาดไม่ได้

MORE ARTICLE
  • เลือกฝารองนั่งที่เหมาะสม

    เลือกฝารองนั่งที่เหมาะสม

    ฝารองนั่งอเนกประสงค์ของโคห์เลอร์สามารถเข้ากันได้ดีกับสุขภัณฑ์ส่วนใหญ่ของโคห์เลอร์และยี่ห้ออื่นๆ และฝารองนั่งของเรายังออกแบบให้เข้ากันกับการตกแต่งห้องน้ำได้หลายรูปแบบ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรื่องฝารองนั่งที่เหมาะสมได้ที่นี่

    เลือกฝารองนั่ง
  • Popular Models

  • Key Features:

  • ควบคุมด้วยรีโมทหรือแผงควบคุมด้านข้าง

    ควบคุมด้วยรีโมทหรือแผงควบคุมด้านข้าง

    สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้งานที่แสนง่ายดาย ด้วยแผงควบคุมข้างที่นั่งหรือรีโมทคอนโทรลบนผนัง เลือกปรับแต่งตำแหน่งการฉีดชำระและระบบสเปรย์ได้หลากหลายความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นระดับความแรงของน้ำหรืออุณหภูมิ จากระบบการเดินท่อน้ำปกติภายในบ้าน

    สะดวกสบาย ง่าย และสะอาดจนคุณรู้สึกได้

    เรียนรู้เพิ่มเติม
  • ก้านฉีดชำระทำความสะอาดอัตโนมัติ

    ก้านฉีดชำระทำความสะอาดอัตโนมัติ

    มั่นใจในสุขอนามัยที่เหนือกว่า จากก้านฉีดชำระซึ่งมีระบบล้างทำความสะอาดด้วยน้ำผ่านระบบอิเล็กโทรไลซ์โดยอัตโนมัติทุกครั้งหลังการใช้ และฆ่าเชื้อเพิ่มด้วยแสง UV ทุก ๆ 24 ชั่วโมง

    การฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV ช่วยป้องกันการแพร่เชื้อโรคและปกป้องสุขภัณฑ์ให้สะอาดอยู่เสมอ

    เรียนรู้เพิ่มเติม
  • รูปแบบการสเปรย์

    รูปแบบการสเปรย์

    คุณสามารถตั้งค่ารูปแบบการสเปรย์และความแรงได้ตามความต้องการ โดยกระแสน้ำจะถูกพ่นเป็นจังหวะหนักเบาต่างกัน เพื่อทำความสะอาดอย่างทั่วถึงและให้ความรู้สึกสบายมากกว่า ทั้งยังช่วยประหยัดน้ำอีกด้วย

     

    เรียนรู้เพิ่มเติม
  • ฝารองนั่งปรับอุณหภูมิได้

    ฝารองนั่งปรับอุณหภูมิได้

    ปรับความอุ่นของฝารองนั่งได้ตามอุณหภูมิที่ต้องการ ด้วยแผงควบคุมใช้งานง่าย เพื่อความสบายส่วนตัวในแบบที่คุณโปรดปราน

    เรียนรู้เพิ่มเติม
  • ระบบน้ำอุ่น

    ระบบน้ำอุ่น

    ฝารองนั่งอเนกประสงค์ใช้ระบบไฟฟ้าในการให้ความร้อนจึงไม่จำเป็นต้องติดตั้งท่อน้ำร้อนเพิ่ม สามารถเลือกปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมได้ในแต่ละครั้งของการใช้งาน เพื่อความสบายที่แตกต่างกัน

    เรียนรู้เพิ่มเติม
  • ติดตั้งง่าย

    ติดตั้งง่าย

    ฝารองนั่งอเนกประสงค์ติดตั้งง่ายดายด้วยตัวคุณเอง เพียงใช้เครื่องมือธรรมดาในบ้าน เช่นไขควง ประแจ และเทปพันท่อน้ำ พร้อมตำแหน่งปลั๊กไฟที่อยู่ใกล้เคียง หากต้องการความช่วยเหลือโปรดดูวิดีโอสาธิตการติดตั้ง

    เรียนรู้เพิ่มเติม