เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีในทุกมิติ

พบมุมมองของโคห์เลอร์ปีล่าสุด

มุมมองของโคห์เลอร์ปีล่าสุด นำเสนอแนวคิดใหม่โดยเน้นการดีไซน์เป็นศูนย์กลางของกรอบการทำงาน บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างสถาปัตยกรรมและการออกแบบ ทั้งในเรื่องของศิลปะ แฟชั่น ความบันเทิง ธุรกิจ วิถีชีวิต ตลอดจนวัฒนธรรมอื่น ๆ เพื่อนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของคุณ

นิยามของมิติความเป็นอยู่ที่ดี

มิติความเป็นอยู่ที่ดี คือความสัมพันธ์ระหว่างสเปซหรือพื้นที่ว่างและความสุขทางใจ เป็นความรู้สึกที่เรามีต่อพื้นที่นั้น ๆ และพื้นที่นั้นสามารถตอบสนองความต้องการของเรา โดยอิงจากอุปนิสัยส่วนตัว สุขอนามัยของแต่ละคน สภาวะทางกาย ใจ ตลอดจนถึงจิตวิญญาณ ความสะอาดและสุขอนามัยคือคุณค่าหลักที่โคห์เลอร์ยึดมั่นมานานกว่า 145 ปี รวมถึงการออกแบบที่เน้นการผสานรูปลักษณ์ให้เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งบรรดาสถาปนิกและดีไซเนอร์ของโคห์เลอร์ต่างก็ใช้เป็นหลักเกณฑ์ในการสร้างสรรค์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ สร้างเสริมความเป็นอยู่ที่ดี ทั้งเพื่อส่วนตัว เพื่อสังคม จนถึงความรับผิดชอบในเรื่องของสิ่งแวดล้อม

การออกแบบเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี

มิติของความเป็นอยู่ที่ดี สร้างความท้าทายและเป็นแรงบันดาลใจให้กับสถาปนิกและนักออกแบบ ของเรา ทั้งในเรื่องของพื้นที่ว่างซึ่งสัมพันธ์กับผู้ใช้งาน เพื่อตอบโจทย์ความเป็นอยู่ที่ดี ความสะอาดและสุขอนามัย ไม่ว่าจะเป็นความหรูหราสะดวกสบายของสุขภัณฑ์อัจฉริยะ หรือการใช้งานที่แสนง่ายดายของก๊อกน้ำไร้สัมผัส โดยเฉพาะห้องน้ำและห้องครัวซึ่งเป็นพื้นที่สำคัญที่สุดในเรื่องความสะอาด โคห์เลอร์จึงมีผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีหลากหลายที่นำความแปลกใหม่มาสู่พื้นที่ ๆ หลายคนคุ้นเคย จากการออกแบบของสถาปนิกและดีไซเนอร์ ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย การใช้งานที่เข้าใจง่าย และดีไซน์ที่คิดมาแล้วอย่างรอบคอบ 

  • ก๊อกน้ำทัชเลส

    ก๊อกน้ำทัชเลส

    ก๊อกน้ำทัชเลสช่วยสร้างสุขอนามัยและความอุ่นใจให้ห้องน้ำและห้องครัว โดยผู้ใช้สามารถเปิดน้ำได้เพียงโบกมือผ่านเบา ๆ ที่เซ็นเซอร์ ก๊อกน้ำทัชเลสผสมผสานสไตล์ที่หรูหราเข้ากับฟังก์ชันการทำงาน ที่สร้างแรงบันดาลให้คุณอย่างมั่นใจ

    ดูก๊อกน้ำทัชเลสเพิ่มเติม
  • สุขภัณฑ์อัจฉริยะ

    สุขภัณฑ์อัจฉริยะ

    เปิด-ปิดและชำระล้างแบบไร้การสัมผัส จึงมอบสุขอนามัยที่ดีกว่า พร้อมระบบการควบคุมเฉพาะตัว ซึ่งจะยกระดับความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น ด้วยเทคโนโลยีแบบบูรณาการ อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ทั้งยังออกแบบให้ประหยัดน้ำอีกด้วย สุขภัณฑ์อัจฉริยะสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นระบบ ในขณะเดียวกันก็มีส่วนสำคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อมและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ

    ดูสุขภัณฑ์อัจฉริยะเพิ่มเติม
  • ฝารองนั่งอเนกประสงค์

    ฝารองนั่งอเนกประสงค์

    ไม่ว่าจะเน้นเรื่องการใช้งานหรือสะท้อนถึงความหรูหรา ฝารองนั่งอเนกประสงค์ตอบโจทย์ได้อย่างเรียบง่ายและถูกสุขอนามัยที่สุด เพื่อการทำความสะอาดส่วนตัวของคุณ ซึ่งลงตัวกับห้องน้ำทุกรูปแบบ ฝารองนั่งอเนกประสงค์จากโคห์เลอร์ มีก้านฉีดชำระและทำความสะอาดในตัวด้วยแสงยูวี ให้ห้องน้ำของคุณผสานสไตล์และสุขอนามัยเข้าไว้ด้วยกัน

    ดูฝารองนั่งอเนกประสงค์เพิ่มเติม
  • สีดำ

    สีดำ

    สีที่บ่งบอกถึงความสงบและมั่นใจ ช่วยสร้างจุดสนใจของโครงสร้างห้องน้ำได้อย่างโดดเด่น พื้นผิวซึ่งมีสัมผัสละมุน สร้างความรู้สึกอบอุ่น เข้ากันได้ดีกับวัสดุและสีสันที่หลากหลาย ตั้งแต่สีกลางไปจนถึงสีที่เข้มสุด และเช่นเดียวกับกรรมวิธีการเคลือบผิวของโคห์เลอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ สีดำจึงมีความทนทานต่อการกัดกร่อนเป็นพิเศษ