คู่มือเกี่ยวกับอุปกรณ์ประกอบห้องน้ำ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และระบบแสงสว่างในห้องน้ำ

  1. การเริ่มใช้งาน

  2. อุปกรณ์ประกอบห้องน้ำ

  3. อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์

  4. ระบบแสงสว่าง

  • ระบบแสงสว่าง

    แสงไฟที่ใช้งานหลักและที่เป็นแสงไฟโดยรอบจะทำให้พื้นที่ออกแบบของคุณดูอบอุ่นรวมทั้งยังใช้งานได้อีกด้วย คำนึงถึงจุดของแสงไฟโดยรอบ หรือแสงไฟโดยรวมว่าเป็นการทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่นขึ้นในบริเวณนั้น และช่วยกำจัดพื้นที่มืด ในอีกด้านหนึ่งของจุดมุ่งหมายของแสงไฟที่ใช้งานเป็นหลัก คือเพื่อทำให้คุณสามารถมองเห็นได้ชัดเจนเมื่อต้องดูแลเสื้อผ้าหน้าผมของตัวคุณให้ดูเรียบร้อย.

  • ระบบแสงสว่าง

    เชิงเทียน

    เชิงเทียนเดี่ยว เชิงเทียนคู่หรือเชิงเทียนแบบสามอันมีให้เลือกใช้ได้ตามสไตล์และการตกแต่งที่เข้ากับก๊อกน้ำ และอุปกรณ์เสริมของคุณเพื่อช่วยให้สัมผัสถึงดีไซน์การตกแต่งของคุณ เลือกจุดที่ทำให้เกิดแสงสว่างดีที่สุดในแง่ของการออกแบบและการใช้งาน การวางเชิงเทียนคู่แต่ละอันไว้แต่ละด้านของกระจกจะเหมาะกับลักษณะพื้นที่ของคุณและช่วยให้แสงสว่างส่องมายังใบหน้าของคุณหรือไม่ หรือเชิงเทียนคู่หรือเชิงเทียนสามอันวางไว้เหนือกระจกจะดีกว่าหรือไม่ นอกจากนี้เชิงเทียนบางแบบสามารถติดตั้งด้วยการให้แสงส่องขึ้นหรือลงได้ด้วย คุณจึงสามารถกำหนดได้ว่าจุดใดที่แสงจะส่องสว่างได้ดีที่สุด.

  • ระบบแสงสว่าง

    ไฟหน้ากระจกและตู้ที่มีกระจก

    หากคุณชอบรูปลักษณ์ที่เป็นระเบียบ เรียบง่าย ให้คิดถึงการเลือกตู้กระจกแบบมีไฟหรือกระจกแบบไฟ ไม่ว่าการใช้งานนั้นจะเป็นการใช้สำหรับการโกนขนในระยะใกล้ ๆ หรือการแต่งหน้า แสงไฟหลักที่รวมกันสามารถให้แสงที่กระจายเท่ากันและแสงไฟจะสว่างอย่างเหมาะสมซึ่งจะช่วยขจัดเงาและจุดที่ก่อให้เกิดความร้อนรุนแรงได้ กระจกที่มีแสงไฟที่สามารถหรี่แสงได้สามารถลดแสงไฟลงสำหรับการใช้งานในเวลากลางคืนและช่วยให้คุณใช้งานได้สะดวกในตอนกลางวันด้วยแสงไฟอ่อน.
    เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตู้กระจกและกระจก

  • เรียนรู้เกี่ยวกับการพิจารณาการพื้นที่ออกแบบ

    คู่มือแนะนำการซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำเพิ่มเติม