คู่มือเกี่ยวกับชุดอุปกรณ์ ตัวควบคุมและวาล์ว

  1. เริ่มการใช้งาน

  2. อุปกรณ์ควบคุมแบบควบคุมเอง

  3. อุปกรณ์ควบคุมแบบดิจิทัล

  4. วาล์วฝักบัว

  • อุปกรณ์ควบคุมแบบดิจิทัล

    อุปกรณ์ควบคุมแบบดิจิทัล

    ทำไมถึงเลือกฝักบัวแบบดิจิทัล เพราะการควบคุมแบบดิจิทัลให้การตั้งค่าที่แม่นยำรวมทั้ง การควบคุมและการเลือกรูปแบบการใช้งานที่ต้องการได้ดีกว่าฝักบัวแบบควบคุมด้วยตัวเอง หน้าจอควบคุมอัจฉริยะทำให้การใช้งานง่ายมาก ทำให้ส่วนอาบน้ำของคุณดูเรียบร้อย เป็นระเบียบและสะอาด พร้อมด้วยเทคโนโลยีระบบเทอร์โมสแตทติกที่รับประกันเรื่องการควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำและอุณหภูมิใช้งานที่ปลอดภัย

    ความแม่นยำ
    ฝักบัวแบบดิจิทัลทำให้คุณสามารถเลือกและกำหนดอุณหภูมิน้ำที่แม่นยำ ด้วยฟีเจอร์ภายในของการตั้งค่าล่วงหน้าของผู้ใช้ การทำให้น้ำอุ่นขึ้น การหยุดและการตั้งระยะเวลาการใช้งาน คุณจึงสามารถสร้างประสบการณ์การอาบน้ำที่ยอดเยี่ยมของคุณได้

    การควบคุม
    ด้วยระบบดิจิทัล การตั้งวาล์วหลายๆตัวบนผนังจะถูกแทนที่ด้วยหน้าจอควบคุมที่ใช้งานง่ายเพียงตัวเดียว การเพิ่มหน้าจอควบคุมตัวที่สองนอกห้องอาบน้ำเพื่อเปิดใช้งานและเตรียมอุณหภูมิของน้ำให้อุ่นขึ้นได้

    สร้างรูปแบบของคุณเอง

    ระบบฝักบัวดิจิทัลสามารถใช้เพื่อควบคุมอุปกรณ์ชิ้นเดียว หรือเพื่อการผ่อนคลายแบบเต็มรูปแบบที่ปรับให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลได้

  • อุปกรณ์ควบคุมแบบดิจิทัล

    DTV PROMPT®

    DTV Prompt เป็นระบบฝักบัวดิจิทัลพื้นฐานของโคห์เลอร์ที่สามารถเลือกรูปแบบการควบคุมอุปกรณ์ได้สองหรือสามรายการ ด้วยอัตราการไหลของน้ำสูงสุด 13.0 gpm (อัตราการไหลของน้ำต่อจุดสูงสุดคือ 8.0 gpm) DTV Prompt เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการควบคุมอุปกรณ์ฝักบัวหลายๆตัว เช่น ฝักบัวก้านแข็ง ฝักบัวสายอ่อน และฝักบัวติดเพดาน

  • อุปกรณ์ควบคุมแบบดิจิทัล

    DTV+

    ระบบฝักบัวดิจิทัลที่ก้าวหน้าที่สุดของโคห์เลอร์ที่มีหน้าจอควบคุมแบบสัมผัสคือ DTV+ ทำให้คุณสามารถควบคุมสายน้ำ แสง เสียงและไอน้ำสำหรับประสบการณ์การอาบน้ำที่ให้ความรู้สึกหลากหลายอารมณ์และเต็มรูปแบบ

  • ถัดไป: เรียนรู้เกี่ยวกับวาล์วฝักบัว

    ก่อนหน้า: เรียนรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ควบคุมแบบควบคุมเอง