ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้า

  1. การเริ่มใช้งาน

  2. สไตล์และวัสดุผิว
  3. ขนาดและวิธีประกอบ

  4. ท็อปเคาน์เตอร์สำหรับตู้วางอ่างล้างหน้า

  5. อุปกรณ์เสริม

  • สไตล์และวัสดุผิวของตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้า

    การค้นหาตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าที่เข้ากับสไตล์ ขนาด และวัสดุผิวตู้ที่คุณต้องการเป็นเรื่องง่ายมากในปัจจุบัน คุณมีตัวเลือกทั้งออกแบบตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าของตัวเองหรือเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำเร็จ แต่ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกทางใด ความรู้เรื่องตัวเลือกที่มีในท้องตลาดและองค์ประกอบใดที่ปรับเปลี่ยนได้หรือไม่ได้จะช่วยคุณได้เป็นอย่างมาก

  • เลือกชนิดตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้า

    หากคุณไม่ชอบคิดรายละเอียดปลีกย่อยและชอบงานพร้อมผลิตมากกว่า ตู้วางอ่างล้างหน้าสไตล์เฟอร์นิเจอร์น่าจะเหมาะสมกับคุณ ในทางกลับกันหากคุณสนุกกับการคิดรายละเอียดและเลือกองค์ประกอบที่แตกต่างออกไปในแต่ละส่วน ให้ลองออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของตัวเอง

  • เฟอร์นิเจอร์แบบสำเร็จรูป

    เฟอร์นิเจอร์แบบสำเร็จรูป

    ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าประเภทนี้เป็นแบบบรรจุพร้อมส่ง คุณมีโอกาสเลือกวัสดุผิวตู้และขนาดที่ต้องการ แต่รายละเอียดด้านการออกแบบถูกเลือกไว้แล้วเป็นอย่างดีสำหรับคุณ

    เลือกดูเฟอร์นิเจอร์ตู้วางอ่างล้างหน้า/ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องน้ำ

  • ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของคุณเอง

    ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของคุณเอง

    องค์ประกอบแต่ละส่วนของตู้อ่างล้างหน้าเหล่านี้สามารถปรับแต่งได้เพื่อให้เหมาะกับสไตล์และความต้องการในการเก็บของของคุณ รายละเอียดทั้งหมดตั้งแต่สไตล์การออกแบบ ชนิดของขาตู้ วิธีประกอบลิ้นชักและอุปกรณ์อะไหล่สามารถเลือกได้เพื่อออกแบบลุคและโครงสร้างตู้แบบที่ใช่สำหรับคุณ

  • เลือกสไตล์การออกแบบของคุณ

    เลือกสไตล์การออกแบบของคุณ

    สไตล์การออกแบบตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้ามีตั้งแต่สไตล์พิมพ์นิยม สไตล์โมเดิร์น และสไตล์ผสมผสานอื่นๆ คุณมีอิสระในการเลือกสไตล์ที่ต้องการสำหรับเฟอร์นิเจอร์ตู้วางอ่างล้างหน้าโดยไม่ต้องจำกัดตามสไตล์ของบ้าน นักออกแบบตกแต่งภายในจำนวนมากในปัจจุบันเลือกผสมผสานทั้งสไตล์เก่าและใหม่เข้าด้วยกัน โดยใช้สไตล์พิมพ์นิยมร่วมกับลวดลายแบบโมเดิร์น ผลที่ได้คือความสดใหม่และสวยงามแปลกตา หากคุณพบการออกแบบที่คุณชื่นชอบไม่ว่าสไตล์พิมพ์นิยม สไตล์เปลี่ยนผ่านยุคหรือสไตล์โมเดิร์น ให้ลองหาวิธีประยุกต์ให้ออกมาลงตัว

  • เลือกวัสดุผิวในแบบของคุณ

    การเลือกวัสดุปิดผิวอาจเป็นเรื่องยากหากคุณไม่มีแบบที่ชอบอยู่ในใจ วัสดุแต่ละแบบมีความสวยงามเฉพาะตัวที่น่าใช้ไม่เหมือนกัน เพื่อช่วยจำกัดตัวเลือกของคุณ ให้คำนึงถึงพื้นที่ของคุณว่าวัสดุใดจะเข้ากันได้ดีกว่า โทนสีทองอบอุ่นเหลือบแดง หรือโทนสีเทาเย็นตา นอกจากนี้ให้พิจารณาว่าคุณชอบลายไม้จริงแบบเคลือบผิวหรือไม้ทาสีมากกว่า

  • ผิวแบบทาสี

    ผิวแบบทาสี

    ผิวแบบทาสีมีลักษณะทึบ ดังนั้นจึงไม่เห็นเนื้อไม้ใต้สี วัสดุผิวแบบทาสียังมีลักษณะเนื้อด้านมากกว่าผิวแบบเคลือบด้านเล็กน้อยอีกด้วย

     

  • ผิวแบบเคลือบด้าน

    ผิวแบบเคลือบด้าน

    ผิวแบบเคลือบด้านช่วยให้เห็นลายไม้ธรรมชาติได้ เนื้อไม้จะดูดซึมสีย้อมแต่จะไม่ถูกสีบดบัง ข้อควรทราบคือลายไม้ สี และลวดลายอาจเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลาเมื่อใช้งานเนื่องจากปัจจัยด้านอุณหภูมิและแสง

  •  

    ถัดไป: เรียนรู้เกี่ยวกับขนาดและวิธีประกอบ

    ก่อนหน้า: การเริ่มใช้งาน