ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้า

ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้า

  1. การเริ่มใช้งาน

  2. สไตล์และวัสดุผิว

  3. นาดและวิธีประกอบ

  4. ท็อปเคาน์เตอร์ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้า

  5. อุปกรณ์เสริม

  • การเริ่มใช้งาน

    ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยจัดระเบียบห้องน้ำได้อย่างมีสไตล์มากที่สุดชิ้นหนึ่ง ความสวยงามประณีตของเฟอร์นิเจอร์บวกกับการใช้งานที่สะดวกยิ่งขึ้นจากพื้นที่จัดเก็บของจะทำให้คุณถูกใจได้ไม่ยาก ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าสามารถปรับแต่งตามสั่งได้หลายจุด ตั้งแต่รายละเอียดภายนอกไปจนถึงอุปกรณ์เสริมภายในเพื่อเพิ่มสไตล์และฟังก์ชันการใช้งาน คู่มือต่อไปนี้จะช่วยคุณค้นหาตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าที่เหมาะสมกับคุณและบ้านของคุณที่สุด

  • วัดขนาดพื้นที่ของคุณ

    การซื้อและติดตั้งอุปกรณ์แบบถาวรใดๆ ก็ตาม คุณควรมีความเข้าใจเรื่องขนาดพื้นที่ที่ต้องตกแต่ง คุณลักษณะปลีกย่อยหรือข้อจำกัดภายในพื้นที่นั้นเป็นอย่างดี

  • คุณมีพื้นที่ขนาดเท่าใด

    คุณมีพื้นที่ขนาดเท่าใด

    1. คุณต้องการเปลี่ยนตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าที่มีอยู่และจะใช้พื้นที่ขนาดเท่าเดิมใช่หรือไม่
    2. พื้นที่เดิมมีตู้ยาติดตั้งอยู่ซึ่งจำกัดความสูงของอ่างล้างหน้าและก๊อกน้ำหรือไม่
    3. มีประตูแบบผลักเข้าด้านในพื้นที่แต่งตัวซึ่งอาจกีดขวางพื้นที่หรือไม่
    4. พื้นที่มีระบบประปาสำหรับอ่างล้างหน้าหนึ่งอ่างหรือสองอ่าง หากมีอ่างเดียว ท่อประปาติดตั้งอยู่กลางพื้นที่หรืออยู่ชิดทางด้านข้าง
  • วิธีวัดขนาด

    1. หากคุณต้องการแค่เปลี่ยนอุปกรณ์เดิม ให้วัดขนาดความกว้าง (จากด้านหนึ่งไปอีกด้าน), ความลึก (จากหน้าไปหลัง) และความสูง (จากบนลงล่าง) ของตู้วางอ่างล้างหน้าเดิมของคุณ และเลือกตู้ที่มีขนาดเท่าเดิม
    2. วัดขนาดความยาวทั้งหมดของพื้นที่ที่คุณต้องใช้ การออกแบบของคุณอาจใช้ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าหนึ่งหรือสองตู้โดยอาจมีหรือไม่มีสะพานเชื่อมหรือลิ้นชักระหว่างตู้ทั้งสอง ดังนั้นการวัดขนาดความยาวทั้งหมดจึงเป็นเรื่องจำเป็น
    3. วัดระยะห่างของพื้นที่ที่มีอยู่จากผนังไปด้านหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถติดตั้งตู้วางอ่างล้างหน้าขนาดมาตรฐานได้พอดี อย่าลืมเผื่อพื้นที่ไว้สำหรับการเปิดประตูห้องน้ำและประตูตู้ฝักบัว ระยะที่ดีต้องสามารถเปิดลิ้นชักและประตูตู้วางอ่างล้างหน้าได้โดยไม่มีสิ่งใดกีดขวาง ที่สำคัญต้องเหลือพื้นที่ให้มากพอเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเคลื่อนที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งได้อย่างสะดวก
    4. ควรวัดความสูงจากพื้นถึงด้านบนของตู้วางอ่างล้างหน้า หรือจากฐานตู้วางอ่างล้างหน้าไปจนถึงด้านบนสุด ถ้าคุณวางแผนเปลี่ยนหรือติดตั้งตู้วางอ่างล้างหน้าแบบยึดผนัง ให้คำนึงถึงความสูงในแง่ของความสะดวกสบายเนื่องจากตู้วางอ่างล้างหน้าแบบยึดผนังสามารถติดตั้งได้ที่ความสูงที่แตกต่างกัน
  • ความต้องการพื้นที่จัดเก็บ

    หากคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่ ห้องน้ำของคุณอาจมีสิ่งของวางอยู่ด้านนอกมากกว่าที่คุณต้องการให้เป็น ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้

     

  • ความจำเป็นด้านการใช้งาน พื้นที่เก็บของ และการจัดของ

    ความจำเป็นด้านการใช้งาน พื้นที่เก็บของ และการจัดของ

    • ขั้นแรกให้จดบันทึกของทุกรายการที่คุณต้องการเก็บไว้ในตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าของคุณ รายการนี้อาจรวมเครื่องสำอางชิ้นเล็ก ๆ ไปจนถึงแปรงสีฟันไฟฟ้า ที่ม้วนผม ผ้าเช็ดตัว และกระดาษทิชชูสำรอง
    • ใครจะใช้ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้า หากมีหลายคนใช้ตู้วางอ่างล้างหน้าตัวเดียวกัน ควรระบุลิ้นชักสำหรับแต่ละคนดีหรือไม่
    • คุณมีอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ต้องเสียบปลั๊กหรืออุปกรณ์ที่ต้องวางไว้ข้างนอกในขณะที่ยังร้อนอยู่หรือไม่
  • เรื่องจำเป็นในการติดตั้ง

    เรื่องจำเป็นในการติดตั้ง

    • นอกเหนือจากการวัดที่จำเป็นสำหรับการติดตั้ง คุณควรคำนึงถึงปัจจัยอื่นด้วย เช่น ไฟฟ้า หากคุณวางแผนที่จะติดตั้งแผงปลั๊กภายในตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าเพื่อชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ คุณจะต้องมีระบบสายไฟอยู่ใกล้ ๆ
    • พิจารณาจำนวนและตำแหน่งที่ตั้งของอ่างล้างหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าองค์ประกอบทั้งหมดถูกต้อง
    • อย่าลืมคำนึงถึงความสูงของตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าและตำแหน่งที่จะวางเคาน์เตอร์และอ่างล้างหน้า หากความสูงมาตรฐานไม่เหมาะสำหรับคุณ ให้พิจารณาตู้อ่างล้างหน้าแบบติดผนังซึ่งสามารถติดตั้งได้ในระดับความสูงที่ต้องการ
  • ถัดไป: เรียนรู้เกี่ยวกับสไตล์และวัสดุผิว