ตู้วางอ่างล้างหน้า

  1. การเริ่มใช้งาน

  2. สไตล์และวัสดุผิว

  3. ขนาดและการประกอบ

  4. ท็อปเคาน์เตอร์ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้า

  5. อุปกรณ์เสริม

  • ท็อปเคาน์เตอร์ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้า

    หากคุณเลือกตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้า คุณจะต้องหาท็อปเคาน์เตอร์ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าที่เข้าชุดกันเพื่อให้การออกแบบสมบูรณ์ โดยทั่วไปมีตัวเลือกสองแบบคือท็อปเดี่ยวพร้อมกับเคาน์เตอร์และอ่างล้างหน้าที่ฝังมาในตัว หรือเลือกท็อปเคาน์เตอร์และอ่างล้างหน้าแบบฝังใต้เคาน์เตอร์ แบบฝังบน หรือแบบทรงสูงแยกจากกัน

  • รู้จักก๊อกน้ำของคุณเป็นลำดับแรก

    ก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าของคุณจะเป็นตัวกำหนดจำนวนรูที่ต้องเจาะท็อปเคาน์เตอร์ตู้วางอ่างล้างหน้าหรือท็อปเคาน์เตอร์ คุณควรเลือกท็อปเคาน์เตอร์ตู้วางอ่างล้างหน้าหรือท็อปเคาน์เตอร์ที่เจาะรูจำนวนที่ถูกต้องมาล่วงหน้า (ไม่เจาะรู หรือหนึ่งถึงสามรู) เพื่อให้ใช้ได้กับก๊อกน้ำที่คุณเลือก

  • วัสดุ

    ท็อปเคาน์เตอร์ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้ามีวัสดุที่แตกต่างกันหลายแบบ หากคุณตัดสินใจเลือกใช้ท็อปเคาน์เตอร์และอ่างล้างหน้าที่แยกกันตัวเลือกวัสดุที่ใช้ได้จะเพิ่มขึ้น การเลือกใช้สีที่เหมือนกันจะช่วยให้อุปกรณ์เข้ากันได้ดีไม่ว่าจะใช้วัสดุแบบใด

  • เหล็กหล่อ

    เหล็กหล่อ

    เหล็กหล่อเคลือบอีนาเมลผลิตโดยการร่อนผงกระจกลงบนเหล็กหล่อเหลว วัสดุทั้งสองอย่างจะหลอมรวมกันและแข็งตัวกลายเป็นอีนาเมลเคลือบที่ทนทานในแบบสีต่างๆ ที่สวยงาม

  • ดินเผาเคลือบชนิดวิเทรียสไชน่า

    ดินเผาเคลือบชนิดวิเทรียสไชน่า

    อ่างล้างหน้าดินเผาเคลือบชนิดวิเทรียสไชน่ามีการอบด้วยความร้อนเพื่อให้มีความทนทานสูงและทำความสะอาดง่าย

  • หินสังเคราะห์

    หินสังเคราะห์

    วัสดุสังเคราะห์ที่ออกแบบมาเพื่อให้มีความทนทานและใช้งานได้หลากหลาย

  • วิธีประกอบ

    ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าส่วนใหญ่มีอ่างล้างมือเดียวที่ฝังมาในตัวแบบแนบสนิท หรือติดตั้งมาในช่องท็อปเคาน์เตอร์หรือติดตั้งเหนือท็อปเคาน์เตอร์หินสังเคราะห์

    อย่างไรก็ตาม ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าที่มีขนาด 60 นิ้วหรือมากกว่าสามารถวางอ่างล้างหน้า 2 อ่างได้เพื่อใช้สำหรับห้องน้ำในห้องนอนหลัก

  • ท็อปเคาน์เตอร์ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้า

    ท็อปเคาน์เตอร์ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้า

    ท็อปและอ่างล้างหน้าแบบชิ้นเดียวที่ไร้รอยต่อ ง่ายต่อการทำความสะอาดสำหรับพื้นที่ของคุณ มีขนาดและสีแบบต่างๆ ให้เลือกสำหรับหนึ่งอ่างหรือสองอ่าง

  • ท็อปเคาน์เตอร์แบบเจาะช่องและอ่างล้างหน้า

    ท็อปเคาน์เตอร์แบบเจาะช่องและอ่างล้างหน้า

    ท็อปเคาน์เตอร์แบบเจาะช่องเป็นอีกตัวเลือกสำหรับตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าของคุณ ตัวเลือกนี้ช่วยให้คุณสามารถเลือกอ่างล้างหน้าแบบฝังใต้เคาน์เตอร์และแบบฝังบนเคาน์เตอร์ที่มีหลากหลาย เลือกจับคู่สีของอ่างล้างหน้าและท็อปเคาน์เตอร์ได้อย่างอิสระ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีจำหน่ายทั้งแบบหนึ่งอ่างหรือสองอ่าง โดยมีขนาดและสีแบบต่างๆ ให้เลือก

  • ท็อปเคาน์เตอร์หินสังเคราะห์และอ่างล้างหน้า

    ท็อปเคาน์เตอร์หินสังเคราะห์และอ่างล้างหน้า

    ตัวเลือกสุดท้ายสำหรับชุดตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าและอ่างล้างหน้าของคุณคือท็อปเคาน์เตอร์แบบหินสังเคราะห์ซึ่งใช้คู่กับอ่างล้างหน้าทรงสูง อ่างล้างหน้าทรงสูงตั้งอยู่บนท็อปเคาน์เตอร์และดูเด่นมาก หากท็อปเคาน์เตอร์และตู้วางอ่างล้างหน้ามีขนาดใหญ่มากพอ ก็สามารถใช้อ่างล้างหน้าทรงสูงสองอันได้

  • ถัดไป: เรียนรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์เสริม

    ก่อนหน้า: เรียนรู้เกี่ยวกับขนาดและวิธีประกอบ